Giải trí

Hoa hậu Hương Giang lần đầu có bản hit sau 6 năm ca hát

Sau 6 năm đi hát, Hoa hậu Hương Giang lần đầu có một bản hit thực sự. Ca khúc "Anh đang ở đâu đấy anh" đang gây ấn tượng mạnh trên bảng xếp hạng #zingchart.

Sau 6 năm theo đuổi con đường ca hát, Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiên sở hữu một ca khúc nổi bật, đứng nhất BXH Vpop.

Cụ thể, trên #zingchart real-time (BXH tính theo giờ), ca khúc mới mang tên Anh đang ở đâu đấy anh đã vươn lên hạng nhất sau khi vượt qua Vô tình của Xesi và Hoaprox. Sản phẩm mới của Hương Giang vươn lên ngôi quán quân #zingchart real-time chỉ sau một ngày phát hành trên Zing MP3.

Đây là hạng nhất BXH nhạc Việt đầu tiên trong sự nghiệp của Hương Giang. Các ca khúc trước đây của cô như Mùa để yêu thương hay Em không hối tiếc chỉ đạt thứ hạng khiêm tốn, nằm ở nửa dưới Top 40 #zingchart tuần.

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiên đứng nhất BXH Vpop sau 6 năm ca hát.

Trên trang cá nhân, Hương Giang chia sẻ niềm xúc động và hạnh phúc khi đứng nhất #zingchart real-time. "Suốt 6 năm làm nghề chưa một lần biết bài hit là gì, bảng xếp hạng là gì", Hoa hậu Chuyển giới viết.

Anh đang ở đâu đấy anh là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau một năm vắng bóng trên đường đua Vpop. Đặc biệt, đây còn là sản phẩm đầu tiên sau khi người đẹp 27 tuổi đạt được danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Giai điệu bắt tai, dễ thấm cùng với ca từ da diết, mang đậm chất tự sự là công thức chung quen thuộc giúp các bản ballad trở thành hit của Vpop trong thời gian gần đây. Anh đang ở đâu đấy anh tập hợp đầy đủ những yếu tố trên, giúp thu hút khán giả.

Bên cạnh đó, MV với câu chuyện đi theo mô-típ của bộ phim Thái Lan nổi tiếng, Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, cũng lôi kéo không ít sự quan tâm của công chúng. Hương Giang chia sẻ sẽ phát hành phần 2 nhằm giải quyết những vướng mắc còn đọng lại cuối MV.

Anh đang ở đâu đấy anh là sản phẩm của nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương. Đây là lần đầu tiên Hương Giang hợp tác cùng anh và lập tức sản phẩm này được đánh giá là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của Hương Giang.

Anh đang ở đâu đấy anh là lần đầu tiên Hương Giang hợp tác cùng Á quân Sing My Song 2018 Andiez Nam Trương.

Trong năm 2018, Andiez trở thành một trong những tên tuổi nhạc sĩ đáng nhớ khi sở hữu nhiều sáng tác gây "bão" trên #zingchart.

Tận cùng nỗi nhớ (Will) từng nhất #zingchart tuần và có 12 tuần nằm trong Top 10 ca khúc được yêu thích nhất. Suýt nữa thì (OST Chuyến đi của thanh xuân) đã vươn lên tới hạng 6 #zingchart tuần, có 11 tuần trụ vững trong Top 10 #zingchart tuần. Mới nhất, ca khúc Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai đang đứng hạng 10 #zingchart tuần.

Với thành tích đáng chú ý trên, Andiez được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Nhạc sĩ của năm tại Zing Music Awards 2018.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP