Giải trí

'Hoa hậu hài' Thu Trang thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ nghệ sĩ thừa nhận đã chỉnh sửa nhan sắc trong đợt đi Hàn Quốc vừa qua. Cô đã thực hiện việc tiêm mỡ tự thân lên mặt, nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn.

Tối 18/4, Thu Trang lần đầu Thu Trang xuất hiện trước đông người kể từ sau chuyến đi Hàn Quốc cách đây không lâu khiến cô vướng vào nghi vấn chỉnh sửa thẩm mỹ. Khi nhận được những câu hỏi về việc trông cô xinh và trẻ hẳn ra, Thu Trang không giấu diếm việc đã sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Hai vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Thu Trang chia sẻ: "Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, đó cũng là một cách để thể hiện sự tự trọng và tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như Trang. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cơ địa và gương mặt Trang thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học nên mặt Trang nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm".

Sang Hàn Quốc, Thu Trang đã thực hiện tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt, để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn. Cô tự nhận mình là người khá nhát, nên không dám thực hiện những chỉnh sửa thẩm mỹ lớn. Với cô, làm đẹp là một điều nên làm, chỉ không nên quá lạm dụng.

Nhan sắc trước và sau khi chỉnh sửa của Thu Trang.


Tác giả: Tam Ka

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP