Giải trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng

Khác với vẻ kín đáo thường thấy, chân dài sinh năm 1996 gây bất ngờ khi diện thiết kế bikini màu trắng tôn làn da trắng cùng vóc dáng gợi cảm.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh diện bikini 2 mảnh quyến rũ. Không chỉ khoe khéo vóc dáng thon gọn, body gợi cảm, người đẹp sinh năm 1996 còn thể hiện sự sành điệu trong không gian sang chảnh trên du thuyền.

Khác với vẻ kín đáo thường thấy, chân dài sinh năm 1996 gây bất ngờ khi diện thiết kế bikini màu trắng tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng gợi cảm. Đây cũng là lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe loạt ảnh gợi cảm bởi trước đó, cô gắn liền với hình ảnh thanh lịch, quý phái.

Những tấm ảnh của hoa hậu sinh năm 1996 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn hàng nghìn lượt thích sau chưa đầy một giờ đăng tải. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vóc dáng gợi cảm cùng thần thái cuốn hút của Đỗ Mỹ Linh khi diện bikini.

Được biết, để có vóc dáng đẹp, Đỗ Mỹ Linh dành thời gian tập gym từ 3 đến 4 buổi một tuần. Về chế độ ăn, Đỗ Mỹ Linh ăn uống vừa phải, không kiêng cử và ăn đủ liều lượng. “Những hôm nào đi chơi hoặc tiệc tùng ăn nhiều thì hôm sau tôi sẽ giảm bớt phần ăn lại", Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong suốt thời gian đương nhiệm, cô gắn liền với hình ảnh thanh lịch, hiếm khi vướng phải scandal. Kể từ sau khi hoàn thành nhiệm kỳ, mỹ nhân sinh năm 1996 có sự thay đổi về phong cách thời trang.

Cô tự tin hơn khi diện những thiết kế bó sát khi xuất hiện tại các sự kiện hay đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Không thể phủ nhận rằng sự thay đổi này giúp người đẹp nhận được lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Đỗ Mỹ Linh sở hữu vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng eo săn chắc.

Để có được vóc dáng mơ ước, Đỗ Mỹ Linh ăn uống vừa phải kết hợp cùng tập luyện

Tác giả: Kim Hảo (t/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP