Hoa Hậu

Hoa hậu Diễm Hương nói gì trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ?

Với Diễm Hương, cô luôn ủng hộ nhan sắc tự nhiên bằng quan điểm: “Đẹp là phải hàng thật”.

Câu chuyện “quạ hóa công” của giới sao Việt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ không còn mới nhưng vẫn luôn là đề tài “hot” thu hút sự quan tâm của công chúng. Thực tế, có không ít sao Việt “lên đời” nhan sắc và sự nghiệp nhờ “dao kéo”.

Tuy nhiên, “con dao hai lưỡi” ấy cũng khiến nhiều trường hợp “tiền mất tật mang” với gương mặt hay thân hình biến dạng. Nhắc đến “vẻ đẹp nhân tạo” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh những ý kiến đồng tình, ủng hộ vẫn có người không tán thành với chuyện dùng “dao kéo” để nổi tiếng.

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp tự tin khẳng định, nhan sắc của cô hoàn toàn là do “cha sinh mẹ đẻ”.

“Nhan sắc của Cá (biệt danh của Hoa hậu Diễm Hương – PV) là không sửa, không tiêm chích, mặt còn y nguyên từ hồi mẹ đẻ. Vậy nên, các anh chị ngừng hỏi em có sợ sự vượt mặt của các “bông hoa” mới lên không nhé. Vì em là bông hoa thứ thiệt chứ không phải là hoa silicon hay filler”, Diễm Hương khẳng định.

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 cũng cho biết, cô không sợ quy luật “hoa nở – hoa tàn” của tạo hóa. “Hoa nở và sẽ tàn là quy luật của đấng tạo hóa, Cá không sợ đâu ạ. Chỉ có điều thời gian em tàn chắc đợi em 15 năm nữa nhé!”, Diễm Hương hài hước.

Tự hào với vẻ đẹp tự nhiên, Hoa hậu Diễm Hương không ngại khi bị so sánh về nhan sắc với các người đẹp mới của showbiz Việt. Người đẹp bày tỏ: “Các em gái không dám để mặt “zin” có sợ chị không thì mới đúng!”. Với Diễm Hương, cô luôn ủng hộ nhan sắc tự nhiên: “Đẹp là phải hàng thật”.

Những chia sẻ thú vị của Hoa hậu Diễm Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của công chúng.

Dù trải qua một lần sinh nở, nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của Hoa hậu Diễm Hương vẫn khiến nhiều người ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và từng đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 diễn ra tại Mỹ. Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Diễm Hương đã tìm thấy bến đỗ tình yêu đích thực của mình bên ông xã Quang Huy. Kể từ sau khi sinh con, Diễm Hương ít hoạt động trong showbiz hơn và tập trung cho việc chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, người đẹp khoe vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm hơn. Nụ cười với lúm đồng tiền duyên dáng là “vũ khí” ghi điểm của Diễm Hương ở bất kỳ đâu.

Song Ngư/Theo Người đưa tin

  Từ khóa: dao kéo , diễm hương , Hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP