Giải trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu “tái xuất” sau khi sinh con

Sau gần một năm “im hơi lặng tiếng” khi mang thai và toàn tâm toàn ý chăm sóc con, hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa trở lại trong một sự kiện và chia sẻ về bản thân sau khi làm mẹ.

Sau thời gian dài hoàn toàn im lặng cũng như từ chối chia sẻ về bản thân từ khi sinh con, sự xuất hiện trở lại của hoa hậu Đặng Thu Thảo ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Xuất hiện tại sự kiện, hoa hậu Việt Nam 2012 diện chiếc đầm màu xanh da trời nhã nhặn và tôn dáng.

Chiếc đầm cao cổ, khoe phần vai gầy trắng nõn nà và có phần vải buông nhẹ nhàng sau vai càng khiến cho vóc dáng của cô thanh thoát và không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Đặng Thu Thảo vẫn thu hút với thần thái rạng rỡ và vóc dáng cân đối của dù cô mới hạ sinh em bé được vài tháng.

Lần đầu tiên chia sẻ về sự thay đổi của bản thân khi sinh con, Đặng Thu Thảo cho biết thời gian mang thai sẽ làm da của người phụ nữ thay đổi nhiều nên cô luôn chăm sóc da kỹ lưỡng, để mình luôn cảm thấy tự tin, xinh đẹp.

Đăng Thu Thảo cho biết, cô tăng 16-17kg trong quá trình mang thai và đã giảm nhanh 10 ký trong vòng một tháng đầu tiên sau sinh nhưng vẫn đảm bảo đủ sữa cho con. Cô còn chia sẻ bí kíp ăn nhiều nhưng không béo mà vẫn đảm bảo để mẹ khỏe cho con, như tinh bột thì cô ưu tiên dùng gạo lứt, ăn nhiều đạm thực vật, rau, trái cây và không quên bổ sung vitamin tổng hợp, hạn chế các thực phẩm có nhiều đường.

Cô cho biết bản thân là một người khá cầu toàn, luôn muốn chu toàn mọi thứ dành cho con, một cách an toàn nhất. Nên ngoài việc học hỏi kinh nghiệm từ những người chị thân thiết đi trước, cô còn dành thời gian nghiên cứu từ sách vở và kiên nhẫn quan sát, tìm hiểu, làm quen với sự thay đổi của con từng ngày.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn chia sẻ rằng, 1-2 tháng đầu sau sinh cô cũng bị áp lực do nhiều điều mới mẻ quá, mà cô đang phải tập làm quen dần. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cân bằng cuộc sống sau sinh bằng việc mỗi ngày dành 1 tiếng để tập thể dục, chăm sóc da.

Không giấu niềm vui khi nhắc đến con gái, hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Đối với Thảo, từng khoảnh khắc được bên con là hạnh phúc nhất nên Thảo luôn thấy việc mình chăm con, chơi với con là niềm vui chứ không phải vì nhiệm vụ gì cả”.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP