Giải trí

Hoa hậu Đại dương bác chuyện mua áo dài 700 triệu rồi 'chạy làng'

Lê Âu Ngân Anh phủ nhận chuyện trả giá 700 triệu đồng tại một sự kiện từ thiện ở Hội An nhưng không lấy vì "mặc không quyền lực", cô cho biết đây là thông tin xuyên tạc bôi nhọ.

Đêm 27/12, Lê Âu Ngân Anh đăng trên trang cá nhân lời giải thích về một hiểu lầm gần đây trên mạng.

Cụ thể, một trang fanpage đã đăng tải clip cô tham gia đấu giá chiếc áo dài của Á hậu Trương Thị May trong một sự kiện từ thiện với dòng chữ "Hoa hậu Đại dương lỡ mồm đấu giá chiếc áo 700 triệu đồng nhưng không lấy vì lý do "mặc không quyền lực".

Ngân Anh và Lý Nhã Kỳ trong cuộc đấu giá áo dài ở Hội An. Ảnh: FBNV.

Trong clip, MC Lý Nhã Kỳ đã thuyết phục Ngâu Anh mua chiếc áo dài. Trước đó, Hoa hậu Đại dương cũng cho biết cô hy vọng chiếc áo sẽ bán được với giá 700 triệu đồng."700 triệu đồng là mong muốn của Hoa hậu và Kỳ tin Hoa hậu có một trái tim nhân ái", Lý Nhã Kỳ nói.

Lê Âu Ngân Anh trả lời đại ý, chiếc áo dài này "trông rất quyền lực" nên phù hợp hơn với Lý Nhã Kỳ. Lời đáp này khiến Lý Nhã Kỳ quyết định sẽ mua chiếc áo dài với giá 300 triệu đồng và tặng cho Ngân Anh để cô "quyền lực hơn".

Nhưng khi đăng lên mạng, Ngân Anh bị gán cho là "đã đề nghị mua với giá 700 triệu mà lại quỵt".

Hoa hậu dính lùm xùm đầu tiên sau khi đăng quang, nhưng cô đã tự minh oan. Ảnh: FBNV.

Đáp lại tin đồn này, Ngân Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi rất lấy làm vinh dự khi nhận lời mời quý báu tham dự chương trình của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ vừa qua tại Hội An. Chuyện sẽ không có gì nếu trên mạng xã hội không xuất hiện một clip cắt cúp và xuyên tạc sự thật".

Theo Ngân Anh, thực tế là khi MC Minh Hùng hỏi "Theo Ngân Anh, chiếc áo dài mà Á hậu Trương Thị May mặc sẽ được đấu giá với con số bao nhiêu?", cô trả lời "Em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất có thể là 700 triệu đồng".

Hoa hậu Đại dương cho biết, hoàn toàn không có chuyện cô trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì "mặc không quyền lực" như một số thông tin trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, cô cho biết, ngay sau màn đấu giá, cô đã quyên góp một số tiền vào quỹ của chương trình nhưng "không hiểu sao người tung clip lại cắt bỏ đoạn này".

Sau lùm xùm này, Ngân Anh chia sẻ thêm: "Cuộc sống sau danh hiệu Hoa hậu của tôi cũng chỉ là một cô sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học, những gì tôi đã góp sức cho cộng đồng tuy không là quá lớn nhưng cũng khiến mình cảm thấy ấm lòng vì mình đã làm bằng hết khả năng và sự chân thành của mình"

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP