Giải trí

Hoa hậu Brazil tự tử ở tuổi 27 vì trầm cảm

Gabriela Mendes Viegas, hoa hậu của thành phố Ilhéus, qua đời hôm 4/5 sau thời gian chiến đấu với bệnh trầm cảm.

Theo Critical Beauty, Gabriela Mendes Viegas, 27 tuổi, là người mẫu kiêm Hoa hậu thành phố Ilhéus 2018. Cô được phát hiện chết tại căn hộ ở bang Bahia, Brazil vào ngày 4/5. Theo các thành viên trong gia đình, Gabriela bị trầm cảm thời gian dài. Một số trang báo địa phương đưa tin người đẹp đã tự tử.

Ricardo Mello, một chuyên gia trong lĩnh vực sắc đẹp, bày tỏ niềm tiếc thương trên trang cá nhân: "Gabriela đã không chiến thắng cuộc chiến chống lại bệnh trầm cảm. Tôi xin chia sẻ tin buồn với gia đình, bạn bè và tất cả người hâm mộ".

Gabriela Mendes Viegas qua đời ở tuổi 27. Ảnh: Instagram.
Theo trang Bahiadiaadia, Gabriela Mendes Viegas đã treo cổ bằng thắt lưng. Lucas Ferrara, 26 tuổi, hôn phu của Gabriela Mendes Viegas, là người đầu tiên phát hiện Gabriela trong phòng. Anh đã dùng dao cắt thắt lưng và hô hấp nhân tạo để sơ cứu cho cô nhưng không thành công. Lucas Ferrara cũng hô hoán hàng xóm đến giúp đỡ khi phát hiện vụ việc.

Lucas Ferrara khai với cảnh sát anh không có mặt ở hiện trường lúc xảy ra vụ việc. Vào khoảng 20h40 giờ địa phương, anh đến phòng gym và Viegas ở nhà một mình.

Trước khi qua đời, Gabriela Mendes Viegas đang theo học ngành dược tại trường Federal University of Bahia. Đại diện nhà trường đăng thông báo: "Hôm nay là một ngày buồn. Trong khoảnh khắc tiếc thương vô hạn này, chúng tôi không biết nói gì. Gabriela Alexandre Mendes Viegas của chúng ta đã qua đời. Mong gia đình và bạn bè của cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn".

Cách đây một tuần, trên trang cá nhân, cô vẫn chia sẻ hình ảnh mặc áo tắm. Khi hay tin cô qua đời, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và tiếc thương, không tin đó là sự thật.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP