Cộng đồng mạng

Hóa đơn lên đến hơn 200 nghìn đồng, cốc trà sữa nhìn như "lẩu chè thập cẩm"

Fan trà sữa chắc sẽ "đau đầu" vì hóa đơn 212.000 đồng với phần topping (đồ ăn kèm) đầy ụ, đắt gấp mấy lần phần nước.

Cốc trà sữa sẽ ngon hơn nhiều khi bạn gọi thêm đồ ăn kèm là các loại thạch, hột, trân châu… Tuy nhiên gọi nhiều như các cô gái, chàng trai trong hai bức ảnh dưới đây quả là hiếm có khó tìm.

Ảnh chụp hóa đơn mua trà sữa với phần topping áp đảo được "đăng đàn" cách đây không lâu trên Faebook và nhanh chóng được dân mạng chú ý. Tờ hóa đơn thứ nhất với một phần trà chỉ 40.000 đồng nhưng gọi thêm 11 loại topping với giá 110.000 đồng.

Trong khi đó, tờ hóa đơn thứ hai in dày đặc các loại thạch đào, thạch lô hội, thạch sương sáo, pudding trứng, dưa gang, thủy tinh sữa chua… khiến người xem hoa mắt, không biết đây là cốc trà sữa hay… chè thập cẩm.

"Hồi đó mình làm phục vụ quán trà sữa, có một chị vào mua cốc trà sữa size L xong đòi mua riêng một cốc topping về ăn", nickname Minh Hoàng nhớ lại.

"Nhiều topping như thế này thì bạn mang xô đi đựng à? Nguyên cốc này cả nhà ăn no, không cần nấu cơm", một cô gái khác bình luận.

Một số người nói vui bây giờ nên gọi là "ăn trà sữa" thay vì "uống trà sữa", số khác tỏ ra bất ngờ vì người mua có thể bỏ ra số tiền lớn đến vậy để có được một cốc trà sữa.

Sau nửa ngày đăng tải, hai bức ảnh thu hút 9.100 lượt like, 170 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: trà sữa , hóa đơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP