Xã hội

Hố tử thần bất ngờ xuất hiện trên Quốc lộ 18

Sáng nay (1/3), một hố tử thần đã bất ngờ xuất hiện trên Quốc lộ 18, đoạn qua phường Cẩm Phú, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Vị trí hố sụt nằm giữa Quốc lộ 18 hướng từ phía Cửa Ông về thành phố Hạ Long có đường kính khoảng 2m vào chiều sâu khoảng nửa mét, làm ảnh hưởng đến một số nhà dân khu vực gần đó.
Hiện Sở GTVT Quảng Ninh đã cử cán bộ chuyên môn cùng với UBND TP Cẩm Phả chỉ đạo đơn vị quản lý là Công ty Cổ phần BOT Biên Cương khắc phục, sửa chữa đồng thời phân luồng đảm bảo giao thông cho các phương tiện qua lại.

Vị trí sụt lún theo hướng từ phường Cửa Ông về thành phố Hạ Long. Đây không phải lần đầu tiên khu vực này xảy ra tình trạng sụt lún tương tự.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Quản lý kết cấu hạ tầng & ATGT, Sở GTVT tỉnh Quảng Ninh cho biết: Nguyên nhân chính của sụt lún là nền đường bị nước ngầm rút vật liệu ra nên rỗng trong nền đường. Biện pháp xử lý là đào toàn bộ mặt đường bị hư hỏng, đổ bê tông lại và gia cố toàn bộ nền đường bên cạnh.

Hố sụt lún có đường kính khoảng 2m, sâu hàng chục cm.

Ông Nguyễn Văn Phúc cũng cho biết thêm, đây không phải lần đầu tiên khu vực này xảy ra tình trạng sụt lún, nguyên nhân là do những điều kiện địa chất đặc biệt của khu vực Cẩm Phả với nhiều mạch nước ngầm phía dưới.

Dự kiến đêm nay, việc khắc phục điểm lún sụt này sẽ hoàn thành và phương tiện được phép lưu thông bình thường qua khu vực này từ sáng mai (2/3)./.

Tác giả: Công Luận

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP