Chăm sóc sức khỏe

Hỗ trợ gia đình bệnh nhân tử vong ngoài hành lang 15 triệu đồng

BV Đa khoa Hà Tĩnh đã hỗ trợ 15 triệu đồng cho gia đình bệnh nhân Đặng Văn Phước tử vong vào sáng 16-12. Hiện tại gia đình đã đưa thi thể ông Phước về quê mai táng.

>> Làm “đúng quy trình” nhưng bệnh nhân chết ngoài hành lang bệnh


Vợ bệnh nhân (áo vàng) đau đớn trước cái chết thương tâm của chồng

Chiều 16-12, ông Lê Quế, Phó Giám đốc Bệnh viện (BV) Đa khoa Hà Tĩnh cho biết phía BV đã hỗ trợ 15 triệu đồng cho gia đình bệnh nhân Đặng Văn Phước tử vong vào sáng 16-12 để chia sẻ với gia đình bệnh nhân.

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào sáng ngày 16-12, rất đông người nhà bệnh nhân Đặng Văn Phước (SN 1966, trú tại xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) tập trung tại khoa Nội tổng hợp BV Đa khoa Hà Tĩnh để yêu cầu phía bệnh viện làm rõ việc làm tắc trách của phía bệnh viện dẫn đến việc bệnh nhân tử vong bên ngoài hành lang.

Theo người nhà bệnh nhân, vào lúc 15 giờ ngày 15-12, ông Phước được người nhà đưa vào BV Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng đau thắt lưng, toàn thân mỏi mệt. Sau khi được đưa đi xét nghiệm, siêu âm bệnh nhân được chuyển lên Khoa nội Tổng hợp thuộc BV Đa khoa Hà Tĩnh.

Tại đây, ông Phước được xếp vào phòng 204 nhưng do phòng bệnh quá đông mà bệnh nhân lại đau không thể nằm chung giường được nên người nhà đành phải đưa bệnh nhân ra nằm ngoài hành lang. Đến 4 giờ sáng ngày 16-12, bệnh nhân Phước tử vong.

Cũng theo ông Quế, hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân tử vong. Hiện tại gia đình đã đưa thi thể ông Phước về quê mai táng.

Tin – ảnh: Ly An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP