Thể thao

Hồ Tấn Tài xin nghỉ thi đấu để dạm ngõ

Hồ Tấn Tài của đội Bình Dương không đi Quảng Ninh ở vòng một giai đoạn hai V.League 2020, mà trở về Bình Định để gặp gia đình bạn gái.

Tấn Tài chủ động xin nghỉ trước khi đội di chuyển đến sân Cẩm Phả. Tuyển thủ U22 Việt Nam có tiệc dạm ngõ gia đình người yêu cùng thời điểm diễn ra vòng một giai đoạn hai V.League 2020.

Hậu vệ sinh năm 1997 bay về Bình Định để chuẩn bị cho chuyện đại sự. Tranh thủ khoảng thời gian này, anh đến sân Quy Nhơn để theo dõi và ủng hộ đội bóng quê nhà thi đấu với An Giang chiều 8/10.

Hồ Tấn Tài và người yêu (ngoài cùng bên trái) ăn tối cùng Công Phượng (giữa). Ảnh: FBNV.


Bạn gái của Tấn Tài tên Hiếu, cùng quê với hậu vệ 23 tuổi. Cô đang quản lý một cơ sở làm đẹp ở TP.HCM. Tấn Tài không muốn tạo sự chú ý và muốn tổ chức tiệc kín đáo giữa hai gia đình.

Tấn Tài và người yêu không thường xuyên chia sẻ chuyện tình cảm. Thỉnh thoảng, cầu thủ của Bình Dương mới đăng ảnh hai người nhưng không muốn bạn gái lộ mặt. Gần đây, Tấn Tài dẫn người yêu đi ăn tối cùng Công Phượng và vợ chưa cưới ở quán bánh tráng thịt heo của tiền vệ Trần Hữu Đông Triều.

Việc không có sự phục vụ của hậu vệ săn bàn là tổn thất của đội bóng đất thủ Bình Dương. Tấn Tài đã ghi 3 bàn thắng ở V.League, trong đó có 2 pha lập công giúp đội bóng thoát thua. Có thời điểm Tài là cầu thủ ghi bàn cao nhất ở CLB Bình Dương mùa này.

CLB Bình Dương đang có 20 điểm cùng với 3 đội bóng khác là Hà Nội, HAGL và TP.HCM. Trận đấu giữa Quảng Ninh với Bình Dương diễn ra lúc 18h ngày 10/10. Đội chủ nhà đang đứng thứ 3 với 21 điểm.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP