Giải trí

Hồ Quỳnh Hương: “Mười mấy năm rồi tôi không liên lạc với anh Hà Dũng”

Đề cập đến chuyện tình yêu với nhạc sĩ Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương cho biết, mười mấy năm rồi cô không liên lạc với nam nhạc sĩ này và chuyện cũ đã qua nên cô không còn cảm xúc gì nữa.

Trả lời câu hỏi “Hồ Quỳnh Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ mấy lần?” trong chương trình "Muôn màu showbiz", giọng ca “Hoang mang” thú nhận, năm 2007, cô vẫn chưa hề can thiệp dao kéo, vẫn mang vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, sau đó, cô mới quyết định qua Hàn Quốc để chỉnh sửa lại mũi của mình.

Nữ ca sĩ họ Hồ chia sẻ, từ nhỏ cô đã bị người lớn đã gieo vào đầu rằng: “Sao con bé này mắt, miệng, mặt... đều xinh mà cái mũi xấu thế này?”. Điều đó hằn in trong tâm trí cô khiến cô luôn cảm thấy tự ti về cái mũi của mình.

Và đó cũng chính là lí do lúc nào cô cũng muốn chỉnh sửa lại cái mũi của mình để đẹp hơn. Rồi khi sang Hàn Quốc chỉnh sửa lại mũi, cô liền bị mọi người nghĩ là “đập mặt làm lại” bởi thời điểm đó ở Việt Nam công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển như bây giờ.

Hồ Quỳnh Hương trong "Muôn màu showbiz". Ảnh: VTV

“Ngày đó tôi giải thích nhưng mọi người đâu ai tin. Tôi nói mình chỉ làm lại mỗi cái mũi thôi nhưng ai cũng nghĩ “đập mặt làm lại”. Tại sao tôi nói thật những điều về mình, bởi tôi trân quý những điều mình đã đi qua. Đó là những điều trải nghiệm trong cuộc đời mình. Nếu ngày xưa không có một Hồ Quỳnh Hương nho nhỏ, xấu xấu, đuổi theo mọi thứ trong cuộc sống như vậy sẽ không có một Hồ Quỳnh Hương của ngày hôm nay. Tôi luôn tự hào với những gì mình đã đi qua cho dù nó xấu hay đẹp trong mắt người khác. Tôi nghĩ đó là câu chuyện của riêng tôi và là cuộc đời của tôi nên tôi sẽ trân trọng nó”, Hồ Quỳnh Hương trải lòng.

Dẫu vậy, khi thật lòng thú nhận, Hồ Quỳnh Hương cho biết, cô đã từng hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bây giờ mọi chuyện đã bình thường.

Nói về cụm từ “đại gia bất động sản”, Hồ Quỳnh Hương cho rằng, mỗi người sống trong đời sống sẽ gắn với một sở thích khác nhau. Có người thích kim cương, có người thích siêu xe, có người thích ẩm thực... cô lại thích có những khu nghỉ dưỡng ven biển. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô thích biển Nha Trang, Quảng Ngãi, Vũng Tàu, Hạ Long, Đà Nẵng... chỗ nào có biển cô sẽ ở đấy. Khi MC Phí Thùy Linh hỏi lại “Cứ chỗ nào có biển là chị có bất động sản ở đấy hả chị?”, Hồ Quỳnh Hương tỏ ra bối rối, không trả lời mà chỉ cười.

Đề cập đến chuyện tình yêu với nhạc sĩ Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương cho biết, mười mấy năm rồi cô không liên lạc với nam nhạc sĩ này và chuyện cũ đã qua nên cô không còn cảm xúc gì nữa.

Hình ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương.

“Tôi nghĩ rằng, không có vui buồn, khổ đau nào trong cuộc sống này mà thời gian không thể xóa mờ. Cho nên nếu ai gặp điều gì đó vướng mắc trong cuộc sống hãy nhẫn nại chờ đợi. Thời gian sẽ không để ai phải đắm chìm trong nỗi đau quá lâu, sau cơn mưa trời lại sáng”, Hồ Quỳnh Hương nói.

Trong chương trình, giọng ca đất Mỏ cũng thú nhận cô là người sống bản năng, từng có 4 mối tình đã đi qua cuộc đời. Đặc biệt, cô rất nhiều lần có lỗi với bố mẹ, lần đáng nhớ nhất là khi mẹ bị bệnh nhưng cô bận công việc nên đã không ra Hà Nội chăm mẹ mà chỉ có chị gái chăm mẹ. Còn với bố, Hồ Quỳnh Hương đã từng hát sai hoàn toàn lời bài hát Đêm hội Hạ Long trong một chương trình ở Quảng Ninh - quê hương cô. Đây là bài hát do bố cô sáng tác.

“Khi nhạc vào, tôi hát sai một câu, rồi sau đó sai nối tiếp sai” - nữ ca sĩ thú nhận. Sau đó, cô đã thấy có lỗi với bố rất nhiều và sau này sửa sai bằng cách nhiều lần hát lại ca khúc này.

Nhớ lại thời thơ ấu, Hồ Quỳnh Hương thú nhận cô thường nghịch... dại và trở thành nỗi ám ảnh của gia đình. “Lúc nào cũng mặc quần soóc, áo ba lỗ, gầy và đen, không bao giờ đi cầu thang bình thường mà lúc nào cũng phải nhảy 3-5 bước. Vì thế, thường xuyên ngã và rất nhiều sẹo”, nữ ca sĩ nhớ lại.

Trong căn phòng với máy kiểm tra nói dối, Hồ Quỳnh Hương kể rằng có lần lên sân khấu diễn, đi bốt, cô đã bị ngã tới 3 lần liên tục. Và cô cũng chưa bao giờ hôn trộm người yêu mà toàn người yêu hôn trộm mình.

Hồ Quỳnh Hương tâm sự rằng: “Mỗi người nghệ sĩ đều có những chất chứa trong lòng và không phải bao giờ cũng kể ra được. Nhưng có một điều tôi ngẫm thấy, trong cuộc đời, có những điều mình nói thật nhưng ngay lúc đó không ai tin mà mãi rất lâu sau người ta mới tin đó là lời nói thật.

Cảm giác phải câm nín trong oan ức và chờ thời gian trả lời khiến tôi nhìn ra lý tưởng sống của mình. Và dù là một người yếu đuối nhưng tôi thấy đó chính là sự mạnh mẽ nhất trong mình. Một trong những phương châm sống của tôi đó là khi có bất kỳ điều gì xảy ra cũng hãy cố gắng mỉm cười và hãy nhìn về điều tích cực, đừng nhìn về phía tiêu cực”.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP