Giải trí

Hồ Quang Hiếu chính thức lên tiếng về thông tin quay lại với Bảo Anh, tiết lộ mối quan hệ giữa mẹ và nữ ca sĩ

Thông tin Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh "gương vỡ lại lành" đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một cặp đôi được rất nhiều khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi đã quyết định "đường ai nấy đi" vì "khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu". Sự chia tay của họ đã khiến không ít khán giả vô cùng tiếc nuối.

Bức ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chụp chung khiến dư luận đồn đoán cả hai đã quay lại sau một thời gian chia tay.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, dư luận có nhiều thông tin cho rằng, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã tái hợp. Nguồn tin này xuất phát từ những hình ảnh nam ca sĩ sinh năm 1986 và bạn gái cũ ngồi cạnh nhau, cả hai tỏ ra khá thân thiết trong một bữa tiệc cùng bạn bè. Vốn dĩ được đánh giá là một cặp đôi "trai tài gái sắc", lại vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi đã chia tay nên thông tin Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quay lại đã khiến nhiều khán giả mừng ra mặt.

Để làm rõ thực hư của việc này, chúng tôi đã liên hệ với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Giọng ca "Còn lại gì sau cơn mưa" lên tiếng phủ nhận chuyện quay lại với tình cũ. Anh cho biết, những hình ảnh nói trên được chụp và quay lại cách đây đã khá lâu, sau khi chia tay, cả hai quyết định trở thành những người bạn của nhau nên việc ngồi cạnh nhau cũng là bình thường.

Nam ca sĩ phủ nhận tin đồn tái hợp với tình cũ.

Trước câu hỏi, sau khi chia tay, cả hai có từng nghĩ đến chuyện tái hợp, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn tiết lộ: "Đến hiện tại thì chưa". Nam ca sĩ cũng nói thêm, vì cả hai khá bận rộn nên không có thời gian để gặp nhau nhiều. Trong khi nhiều khán giả cũng thắc mắc không biết khi còn yêu nhau, mẹ của Hồ Quang Hiếu có quý mến Bảo Anh hay không? Giọng ca điển trai bày tỏ, vì anh ở riêng nên mẹ cũng không có nhiều dịp gặp Bảo Anh. Đồng thời, bà cũng là người tôn trọng con cái và không để ý quá nhiều.

Về tình trạng quan hệ của mình, Hồ Quang Hiếu không ngại chia sẻ, hiện anh vẫn là một người đàn ông độc thân, còn về phía Bảo Anh thì nam ca sĩ không nắm được.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Bảo Anh , Hồ Quang Hiếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP