Giải trí

Hồ Ngọc Hà trở lại làm siêu mẫu gợi nhớ thời kỳ huy hoàng làng mẫu

Hồ Ngọc Hà nhận lời mời trình diễn mở màn trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 vì muốn hội ngộ lại dàn thí sinh All Stars và nhắc nhớ lại một thời kì huy hoàng của Hồ Ngọc Hà - siêu mẫu.

Song song với sự tò mò về những thử thách cuối cùng dành cho Top 3, ca sĩ khách mời diễn trong đêm chung kết cũng nhận được không ít sự quan tâm của khán giả. Vì là đêm chung kết của mùa giải All Stars nên những tiết mục âm nhạc góp trong sự kiện chắc chắn cũng phải đến từ những ngôi sao thực thụ, những nghệ sĩ tên tuổi.

Thông tin mới và nóng nhất từ BTC tiết lộ, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn trong đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2017, tường thuật trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 9/9.

Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn trong đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2017. Trước đây, khi khởi động mùa giải All Stars, cộng đồng mạng đã xôn xao trước thông tin: Hồ Ngọc Hà sẽ là người cầm trịch cho VNTM 2017.

Là ca sĩ sỡ hữu rất nhiều ca khúc hit hiện nay như: Cả một trời thương nhớ, Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Nỗi nhớ vơi đầy, Destiny,… đặc trưng chất giọng trầm khàn của Hồ Ngọc Hà không thể lẫn với bất kì cái tên nào khác trong Vbiz.

Tất cả các sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà đều chỉn chu về phần nghe và phần nhìn, những màn vũ đạo mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng.

Có lẽ chính bởi xuất thân là người mẫu nên Hồ Ngọc Hà có sự đầu tư kĩ lưỡng về mặt trang phục, cô thường kết hợp trang phục lộng lẫy, ấn tượng. Mỗi sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà đều đốt cháy sân khấu nơi cô trình diễn.

Dành rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá cao chương trình VNTM, Hồ Ngọc Hà nhận lời mời trình diễn mở màn trong đêm chung kết vì muốn hội ngộ lại dàn thí sinh All Stars và nhắc nhớ lại một thời kì huy hoàng của Hồ Ngọc Hà - siêu mẫu - cũng như mang đến cho khán giả của chương trình một màn trình diễn đặc biệt, chúc mừng cho sự thành công của VNTM 2017. Trước đây, khi mới 15 tuổi, cô đã lần đầu trình diễn catwalk. Trong ảnh là Hồ Ngọc Hà những ngày đầu dấn thân làng mẫu.

Tên tuổi của Hồ Ngọc Hà bắt đầu có chỗ đứng trong làng giải trí Việt từ khoảng năm 2004-2005. Sau này ngoài người mẫu, diễn viên cô rẽ ngang sang làm ca sĩ. Và hiện tại, công việc ca sĩ tưởng chừng chỉ là trải nghiệm mới mẻ lại là công việc chính của cô thay vì xuất phát điểm người mẫu, diễn viên.

Chia sẻ về sự xuất hiện trong đêm chung kết, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Sẽ là một ca khúc mới, đầy sôi động và cuốn hút cùng những vũ công điêu luyện. Hi vọng sự góp sức của Hà trong đêm chung kết sẽ mang lại một đêm đáng nhớ sau một mùa giải thành công rực rỡ của Vietnam’s Next Top Model”. “Nữ hoàng giải trí” cũng không quên gửi đến top 3 những lời chúc tốt đẹp nhất để có một đêm chung kết thực sự thăng hoa.



Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Hồ Ngọc Hà , tiết lộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP