Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung; Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc

Giữa lúc Cường Đô La bị đồn có bạn gái mới, Hồ Ngọc Hà tiết lộ chồng cũ vẫn gạ cô tái hợp, trong khi đó, Ngọc Trinh lo lắng nhan sắc xuống dốc sẽ khiến đời cô xuống dốc theo.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung, Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc - Ảnh 1.

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" đã có phát ngôn gây sốc, tiết lộ việc Cường Đô La thường xuyên có những đề nghị tái hợp nửa đùa nửa thật như trên. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà cũng trả lời vui vẻ nhưng rõ ràng: "thôi, tôi lạy ông". Hà Hồ cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi cho biết Cường Đô La luôn ngọt ngào với cô, chia sẻ với cô mọi điều trong cuộc sống dù không còn là vợ chồng. Cô cũng "nhắn nhủ" đến những cô gái của Cường Đô La rằng: "một khi bạn đã chấp nhận yêu người đàn ông đã có một đời vợ, đã có con thì ngoài tình yêu đôi lứa, người phụ nữ còn cần phải có lòng bao dung. Còn nếu bạn vẫn còn ích kỷ đòi hỏi mọi thứ tốt đẹp đều phải thuộc về mình thì tình yêu đó không bao giờ tồn tại được.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung, Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc - Ảnh 2.

Ngôi sao nhạc trữ tình 14 tuổi là tâm điểm của dư luận trong tuần qua khi bị cô Út của mình lên báo "tố" vô ơn. Theo lời cô Út, người đã dạy dỗ Phương Mỹ Chi thành tài, cô bé đã vì những mâu thuẫn của người lớn mà xa lánh cô ruột, nhà cạnh ngõ mà không sang thăm cô, đi hát cùng nơi mà không chào hỏi. Cộng đồng mạng đã dậy sóng với những chỉ trích mạnh mẽ nhắm vào Phương Mỹ Chi như "ăn cháo đái bát", "qua cầu rút ván", "vô đạo đức", "mất dạy"... "Chị Bảy" cho hay em rất đau lòng khi bị nhận xét như vậy. Cô bé cũng đã gửi lời xin lỗi công khai tới cô Út thông qua báo chí.

Diễn viên Phi Thanh Vân

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung, Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc - Ảnh 3.

Trước đám cưới lần 3 rình rang của chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã thể hiện một thái độ hết sức thờ ơ. Khi được hỏi về ý định kết hôn trong tương lai, "nữ hoàng dao kéo" khẳng định sẽ không lấy chồng nữa. Cô cũng kiêu hãnh khoe: "Thật sự đàn ông theo đuổi tôi rất nhiều. Tôi là hình mẫu mà người đàn ông rất thích. Tôi thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, tiền trong ngân hàng không bao giờ thiếu và lại đẹp, nổi tiếng nữa. Người theo đuổi tôi hiện tại không dưới 20 người trên toàn quốc và họ đều là những người thành đạt, đẹp trai."

Người mẫu Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung, Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc - Ảnh 4.

Ra mắt bộ phim ngắn "Giải mã NT56", Ngọc Trinh chia sẻ niềm tự hào khi đã vượt qua chính mình để vào vai "đả nữ". Cô cho hay, với những diễn viên chuyên nghiệp, việc trày xước khi đóng phim là chuyện bình thường nhưng với cô thì là một sự dũng cảm, bởi cô rất sợ xấu. "Tôi là người mẫu, công việc đòi hỏi chú trọng ngoại hình. Tôi luôn chăm sóc bản thân rất kỹ, thậm chí ôtô của tôi phải làm rèm loại dày để không cho ánh nắng lọt vào. Đóng phim hành động, tôi rất sợ gặp tai nạn bất ngờ. Chỉ cần để lại sẹo, mình xuống sắc là coi như đời xuống dốc luôn" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ca sĩ Duy Mạnh

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung, Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc - Ảnh 5.

Nổi tiếng là người có những phát ngôn thẳng thắn, nhưng mới đây Duy Mạnh vẫn gây sốc cho công chúng khi gọi MC Phan Anh là "đồ đạo đức giả" trong câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc. MC Phan Anh cho rằng việc Đức Phúc phải phẫu thuật thẩm mỹ vì sức ép dư luận là một sự thất bại của giáo dục. Duy Mạnh đã phán xét gay gắt quan điểm của Phan Anh bằng những lời lẽ nặng nề. Quan điểm của nam ca sĩ đất Hải Phòng là: "Khi là 1 người nghệ sĩ bước lên sân khấu. Vóc dáng mình chưa được đẹp, ăn măc chưa được đẹp và bị khán giả ném đá là chuyện bình thường. Vì khán giả họ thấy đẹp thì họ khen, xấu thì chê, trên thế giới ở đâu cũng vậy. Không có gì gọi là vùi dập. Là người có bản lĩnh sẽ coi đó chính là động lực để mình phấn đấu vượt qua mọi khó khăn và cũng chẳng cần đổ lỗi cho khán giả".

Diễn viên Phương Trinh Jolie

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung, Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ nóng bỏng một lần nữa lại khiến người hâm mộ "sốt ruột" trước những lời nói quá thật. Cô tiết lộ lý do thực sự của việc "thay người yêu như thay áo" trong quá khứ là để trả thù cho mẹ và dì. Từ nhỏ đã chứng kiến mẹ và dì bị những người đàn ông phụ bạc, bạo hành khiến Phương Trinh Jolie ghét đàn ông và không coi trọng tình yêu. Cô chỉ thực sự thay đổi khi nhận được tình cảm chân thành từ người mà cô yêu thật lòng.

Ca sĩ Bằng Kiều

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung, Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc - Ảnh 7.

Sau cơn bão scandal liên quan tới Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đã vui vẻ chia sẻ về đời tư ngoại trừ chuyện về bạn gái cũ. Anh tiết lộ bản thân làm tròn trách nhiệm chu cấp nuôi dưỡng 3 con trai dù không trực tiếp ở bên chăm sóc. Không nói cụ thể số tiền, Bằng Kiều chỉ hé lộ rằng đó là một khoản khá lớn và bạn bà của anh mỗi khi ly dị đều lấy anh ra làm tấm gương về việc chu cấp nuôi con.

Người mẫu Linh Chi

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung, Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc - Ảnh 8.

Trong khi Lý Phương Châu im lặng một cách kiên định thì nàng Á hậu dường như lại mất kiềm chế hơn khi liên tục bóng gió về người cũ của bạn trai trên trang cá nhân. Mới đây, cô lại tiếp tục "đá xéo" Lý Phương Châu với một dòng trạng thái mang tính "dạy dỗ". Linh Chi còn "nhắn nhủ": "Hãy luôn sống sao để mỗi ai bước qua cuộc đời mình đều phải nuối tiếc vì đánh mất mình. Đừng để họ phải sợ hãi hay thốt ra rằng may mắn vì đã thoát được một người phụ nữ như mình. Đó gọi là giá trị."

Diễn viên Tạ Hiền

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung, Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc - Ảnh 9.

Nam tài tử một thời của đài TVB khiến người hâm mộ bất ngờ khi thể hiện tình cảm thiên vị dành cho con dâu cũ Trương Bá Chi trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Khi được hỏi về tình cảm đối với Vương Phi, bố của Tạ Đình Phong không nói thẳng mà chia sẻ: "Nhắc tới Vương Phi, tôi càng yêu quý Trương Bá Chi." Tuy nhiên, ông cũng cho biết Tạ Đình Phong đã thay đổi rất tích cực từ khi quay trở lại với Vương Phi.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Cường Đô La gạ về sống chung, Ngọc Trinh sợ đời xuống dốc khi xuống sắc - Ảnh 10.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đạo diễn "Kong" đã bất ngờ tiết lộ về việc có nhiều chân dài showbiz dàn dựng chụp ảnh với anh và sau đó gửi cho báo chí để tự lăng xê tên tuổi. "Nhiều người trong số họ tôi thậm chí không biết là ai mà chỉ gặp gỡ tại các sự kiện. Họ đề nghị chụp ảnh và sau đó, họ gửi cho báo chí. Không thể tin nổi nhiều người lại khao khát nổi tiếng và được chú ý bằng cách này. Tôi có cảm giác mình đang bị lợi dụng vậy. Đôi khi, những điều này khiến tôi xuống tinh thần." - Jordan Vogt-Roberts. Anh cũng cho biết, sau một vài "vố" như vậy, hiện tại anh đã cẩn thận hơn mỗi khi ra ngoài.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP