Giải trí

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi chưa bao giờ phải cô đơn'

Nữ ca sĩ cho biết tin đồn hẹn hò Kim Lý đúng là một cách PR cho MV "Cả một trời thương nhớ".

- Những nghi án hẹn hò Kim Lý xuất hiện ngay lúc chị tung MV mới "Cả một trời thương nhớ", nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR cho sản phẩm khá quen thuộc?

- Đúng là một cách PR. Thật sự khi tôi làm công việc gì cũng cần có những tính toán thông minh, hợp lý để có thể mang sản phẩm đến gần khán giả nhất. Giữa showbiz, hàng giờ đều có những ca sĩ mới, những sản phẩm mới được giới thiệu.

Cụ thể thời điểm tôi giới thiệu Cả một trời thương nhớ, cũng có nhiều nghệ sĩ từ có tên tuổi đến những giọng ca trẻ tung MV. Do đó, cả ê-kíp phải lên kế hoạch mình phải làm gì để tạo sự tò mò ngoài việc đảm bảo chất lượng nghệ thuật.

Dĩ nhiên, “chiêu trò” đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định. PR cũng là một cách để nhiều người cảm nhận được cảm xúc trong MV lần này.

Hà Hồ thẳng thắn thừa nhận lấy chuyện tình cảm với Kim Lý để lăng xê sản phẩm.

Không thể hôn ai mà không có cảm xúc

- Sau nhiều mối tình với đàn ông Việt, sự lịch lãm, chu đáo và nam tính của đàn ông phương Tây như Kim Lý có vẻ đã hút hồn chị?

- Đúng như những tính từ mà mọi người nói về Kim Lý, người đàn ông này rất trưởng thành, từng trải, chuyên nghiệp và ga lăng. Những điều này phù hợp với vai viên sĩ quan cao cấp mà ê-kíp tìm kiếm.

Tuy nhiên, để làm nên sự thu hút của một người đàn ông có rất nhiều yếu tố. Có những người hội tụ đầy đủ những điểm mà mình thích, tuy nhiên khi cái gọi là cảm giác không hề hiện hữu thì xem như không có ý nghĩa gì cả.

Cho nên so sánh giữa một người đàn ông Tây và người đàn ông ta là điều rất mơ hồ. Mỗi người đều có gu riêng, tôi không ngoại lệ và điều này cũng thay đổi theo từng thời điểm.

- Vậy tính riêng với Kim Lý, chị có chút cảm xúc nào ngoài đời?

- Nếu nói “thích” thì nói bậy vì chưa tiếp xúc, chúng tôi không thể nào thích nhau được, nhưng nếu nói là không thì cũng không đúng. Tôi không thể hôn một người mà mình không hề có bất cứ cảm xúc nào.

"Tôi không thể hôn Kim Lý nếu không có cảm xúc", nữ ca sĩ nói.

- Chị tâm sự chủ động hỏi Kim Lý về tin đồn làm trai bao, tin đồn về giới tính. Nếu chỉ là bạn bè hay đồng nghiệp thông thường, người ta thường không quan tâm cặn kẽ như thế mà chỉ hỏi khi hai người muốn tìm hiểu và đi xa hơn trong tình cảm?

- Đây cũng là một ý đúng, nhưng hơi sai đối với tôi. Khi xác định một mối quan hệ lâu dài trên danh nghĩa bạn bè, tôi vẫn muốn tìm hiểu con người họ như thế nào, tính cách làm sao xem có hợp để gắn bó lâu dài hay không. Không chỉ Kim Lý, tất cả bạn diễn nam trước đó tôi đều có sự quan tâm như thế, cũng mong từ đó có thể hiểu họ và có thêm cảm xúc vào các cảnh quay.

Như bạn đã nói, Kim Lý là một người sinh trưởng ở phương Tây nên rất rõ ràng, không lòng vòng, không chơi game để vẽ nên chân dung họ là ai. Vì anh ấy luôn thẳng thắn nên cuộc nói chuyện rất vui và cởi mở.

Tôi hỏi một cách vui vẻ và Kim Lý cũng tâm sự thật lòng. Anh hỏi tôi có bực mình vì những chuyện tương tự. Tôi nghĩ, đây chỉ là cách chia sẻ bình thường, những ức chế cần giải tỏa của những người bạn trong cuộc sống.

Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến đi tới Thụy Điển thăm gia đình Kim Lý.

Không trách ai mà chỉ rút ra bài học

- Trải qua nhiều thăng trầm, danh vọng lẫn thị phi, chị nghĩ bài học đắt giá nhất mình nhận được là gì?

- Trong những năm vừa qua, tôi nhận được rất nhiều bài học. Có nhiều chuyện xảy ra mà bản thân không thể ngờ đến, tất cả cũng từ những miệng lưỡi mà thôi. Có những câu chuyện bình thường nhưng khi qua những miệng lưỡi thì trở nên kinh khủng.

Hiện tại, tôi hoàn toàn không trách ai, chỉ có thể rút ra cho mình những bài học. Những chuyện từng xảy ra, dù tốt đẹp hay không, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn.

Trải nghiệm của sự trưởng thành là thứ không mua được và cũng không khơi khơi mà học được. Mà kể cả có muốn truyền lại cho các bạn trẻ, họ cũng sẽ cứng đầu và không bao giờ tin. Đây là giai đoạn tuyệt vời trong cuộc đời tôi, nếu cho được trẻ lại nhưng “ngớ nga ngớ ngẩn” thì tôi không cần.

Nữ ca sĩ đã nghĩ tới chuyện lên xe hoa lần thứ hai.

- Hồ Ngọc Hà có hay vẽ ra trước tương lai của chính mình hay chủ trương “đến đâu hay đến đó”?

- Tôi phải vẽ từ lâu rồi chứ không phải đợi đến bây giờ. Tôi không đòi hỏi cuộc sống quá cao sang, quyền quý, có chức phận bà này bà kia mà chỉ mong bình yên và hạnh phúc với những người thân.

Tôi cho bản thân tận hưởng nhưng ở mức độ an toàn, tôi cũng chơi đồ hiệu nhưng trong phạm vi cho phép. Tôi là như thế, sống thực tế chứ không ảo tưởng. Cũng vì vậy mà tôi tin tương lai, mình sẽ có cuộc sống bình an.

- Trong bản phác họa đó, có hình ảnh của một lễ cưới và chị lần đầu mặc váy cô dâu?

- Tất nhiên chứ, nhưng lúc nào và với ai thì hên xui.

- Nuôi gia đình, nuôi con, nuôi mình, đâu là chỗ dựa cho chị tựa vào mỗi khi mệt mỏi?

- Tùy từng thời điểm. Thời điểm nào, tôi cũng có một bờ vai để dựa, còn dựa kỹ hay dựa nhẹ còn tùy cách lựa chọn. Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ cô đơn. Càng trưởng thành càng yêu nhiều, yêu nặng, yêu sâu nhưng tỉnh táo cũng rất nhanh.

- Và “yêu nhanh” cũng không ngoại trừ?

- Là do mọi người không biết quá trình tìm hiểu mà chỉ nhìn vào kết quả. Tôi không để mọi thứ quá nhanh cũng không để mọi thứ quá chậm.

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP