Cộng đồng mạng

Hồ Ngọc Hà lại gây “bão mạng” vì hành động thiếu nghiêm túc

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa phải đón nhận những lời chỉ trích từ cư dân mạng khi đăng status với những lời lẽ tục tĩu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Được mệnh danh là Nữ hoàng giải trí khi gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát. Những chính vì quá nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của Hồ Ngọc Hà cũng bị cư dân mạng tích cực “đào xới”.

Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV.

Gần đây nhất, nữ ca sĩ gốc Huế lại bị cư dân mạng “bắt lỗi” khi đăng dòng status vui nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Mục đích của Hà Hồ ở đây chỉ muốn quảng cáo cho dòng mỹ phẩm M.O.I của mình và chọc vui người hâm mộ nhưng lại phản tác dụng.

Cụ thể, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã đăng tải một bức ảnh vui trên trang Instagram về một cặp nam nữ có hành động hài hước nhưng lại có nội dung minh họa phản cảm: "Cool Cool Girl - Pink Pink Girl thì Đ** TẶNG. AI BẢO *** ĐI TẶNG HOA".

Status của Hồ Ngọc Hà. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã phải đón nhận không ít lời chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng, cô là nghệ sĩ có tên tuổi, lại có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ mà đăng những status như vậy là thiếu nghiêm túc.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực người đẹp sinh năm 1984. Họ cho rằng, nghệ sĩ cũng là người và cũng có quyền đùa vui như bao người khác. Sau đó không lâu, Hồ Ngọc Hà đã xóa bức ảnh này.

Tác giả: Phượng Vũ

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP