Giải trí

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho con trai Subeo

"Tình yêu đẹp nhất cuộc đời mình. Đại gia đình chúc mừng sinh nhật con yêu", Hà Hồ viết nhân ngày sinh nhật con trai.

Tối 21/6, Hồ Ngọc Hà đăng hình ảnh trong tiệc mừng sinh nhật con trai Subeo cùng dòng chia sẻ đầy hạnh phúc: "Tình yêu đẹp nhất cuộc đời mình. Đại gia đình chúc mừng sinh nhật con yêu".

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng Kim Lý thắp nến và hát chúc mừng sinh nhật quý tử cũng khiến nhiều người xúc động.

Hồ Ngọc Hà hanh phúc bên con trai

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vui vẻ cho biết, niềm vui trong sinh nhật của Subeo năm nào cũng đều kéo dài một tuần. Được biết, sáng cùng ngày, Subeo đã đón tuổi mới bên cạnh bạn bè. Sau tiệc sinh nhật với gia đình, cậu nhóc sẽ được mẹ bao trọn một khu trượt tuyết để vui đùa với bạn bè trong dịp cuối tuần.

Bé Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Dù bố mẹ đã "đường ai nấy đi" song Subeo may mắn khi được Đàm Thu Trang - vợ sắp cưới của Cường Đô La và Kim Lý - người tình của Hồ Ngọc Hà yêu thương hết mực. Mỗi khi rảnh rỗi và bé Subeo được nghỉ học, Hồ Ngọc Hà cũng như Cường Đô La đều sắp xếp thời gian đưa con trai đi du lịch, trải nghiệm.

Đàm Thu Trang đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bé Subeo

Cũng trong dịp mừng sinh nhật con trai, doanh nhân phố núi và vợ sắp cưới cùng đăng những khoảnh khắc hạnh phúc trong bộ ảnh cưới có sự góp mặt của cậu bé để chúc mừng./.

Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP