Giải trí

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hôn Kim Lý để chúc mừng sinh nhật

Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng “phát sốt” khi đăng ảnh công khai hôn Kim Lý để chúc mừng sinh nhật anh và bức ảnh này cũng nhanh chóng được nhiều người chia sẻ để chúc mừng cặp đôi.

Tối 13/11, trên trang cá nhân nam diễn viên Kim Lý đăng ảnh cùng lời cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật mình, anh viết: “Thank you all for the beautiful birthday wishes. Much love”.

Bất ngờ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng gửi lời chúc cho Kim Lý cùng với hình ảnh cô đang hôn nam diễn viên với nụ cười rạng rỡ và ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của cả hai. Cô chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh luôn hạnh phúc và bình an. Và luôn luôn mỉm cười như thế này nhé”.

Hình ảnh trên trang cá nhân của Kim Lý và lời chúc kèm hình ảnh của Hồ Ngọc Hà gây sốt

Và Kim Lý cũng nhanh chóng đáp trả bằng câu nói ngọt ngào bằng tiếng Việt: "Cảm ơn em yêu. Anh yêu em rất nhiều"

Bức ảnh của Hà Hồ đang ngọt ngào hôn Kim Lý nhanh chóng được bạn bè và người hâm mộ chia sẻ lại cùng nhiều lời chúc dành cho cặp đôi, đặc biệt là niềm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà hiện tại.

Bức ảnh hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý được chia sẻ chóng mặt cùng nhiều lời chúc phúc dành cho cặp đôi

Vào cuối tháng 7, Kim Lý xuất hiện trong MV “Cả một trời thương nhớ” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với vai trò bạn diễn trong phim ngắn cùng tên với MV. Khán giả bất ngờ vì sự đẹp đôi của cả hai trong lần đầu hợp tác.

Càng ngạc nhiên hơn khi Hà Hồ cùng bạn diễn Kim Lý có nhiều cảnh quay nóng bỏng và trao cho nhau nhiều nụ hôn nồng nàn, điều rất hiếm thấy trong tất cả các sản phẩm âm nhạc của cô trước đó.

Không lâu sau đó cư dân mạng dấy lên tin đồn Hà Hồ và Kim Lý đang yêu nhau, cả hai dành nhiều lời có cánh cho nhau nhưng không chia sẻ về việc này. Thế nhưng có rất nhiều “dấu tích” cho thấy cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các chuyến lưu diễn nước ngoài của Hồ Ngọc Hà bằng hình ảnh chụp cùng địa điểm và thời gian.

Hình ảnh của nam diễn viên đăng tải trên trang cá nhân đa số do chính Hồ Ngọc Hà chụp và đặc biệt hơn, trong hầu hết các status của nam diễn viên Hồ Ngọc Hà đều comment bằng chính hình ảnh cô chụp anh.

Gần đây nhất Kim Lý chia sẻ ảnh mang giày đôi cùng Hồ Ngọc Hà và cô cũng comment bằng hình ảnh của anh, nam diễn viên cũng đáp lời với "Morning to you em yêu"

Ảnh: FBNV

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP