Xe

Hồ Ngọc Hà bất ngờ “hành nghề” lái bằng siêu phẩm gần 50 tỷ

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà hài hước chia sẻ đang kiếm thêm bằng nghề lái Uber ở Mỹ nhưng điều khiến người ta chú ý hơn cả lại nằm ở chiếc xe Rolls-Royce Cullinan mà nàng cầm lái.

Hình ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà bên siêu xe Rolls-Royce Cullinan được chia sẻ trên Instagram.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo ở Mỹ cô đang đi lái Uber kiếm thêm tiền.

"Mọi người có khỏe không??? Em đang đi kiếm thêm lái Uber nè. Mà phải xe hạng nặng cỡ này em mới chịu nha", dòng chia sẻ của "nữ hoàng giải trí" kèm theo bức ảnh cô ngồi trong khoang lái chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Tất nhiên, đây chỉ là lời nói đùa của Hồ Ngọc Hà, nhưng chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhận không ít sự thích thú. Không ít cư dân mạng để lại lời khen "nữ hoàng giải trí" rất hợp với mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.

Được biết, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn vòng quanh các tiểu bang nước Mỹ. Tại đây, nữ ca sĩ đã được bạn bè đón tiếp rất nồng nhiệt và 1 người bạn còn cho cô mượn chiếc xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.

Đáng chú ý, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan mà Hồ Ngọc Hà định lái Uber ở Mỹ có ngoại thất sơn màu trắng giống hệt chiếc xe của cầu thủ Cristiano Ronaldo mới mua vào đầu tháng 3 vừa qua. Nội thất của chiếc Rolls-Royce Cullinan này được bọc da màu kem với các đường sọc màu đỏ ở ghế ngồi và toàn bộ thảm sàn màu đỏ rất nổi bật.

Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan có giá bán tiêu chuẩn ở Mỹ chỉ vào khoảng 325.000 đô la, tương đương 7,54 tỷ đồng. Còn tại thị trường Việt Nam, chiếc xe này sẽ được chào giá tới hơn 41 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và bản cao cấp nhất có giá hơn 52 tỷ đồng.

Rolls-Royce Cullinan mà Hồ Ngọc Hà định lái ở Mỹ thuộc quyền sở hữu của một người bạn.

Rolls-Royce Cullinan mà Hồ Ngọc Hà có ý định sẽ lái xe chạy Uber được trang bị 4 chỗ ngồi, điều này đồng nghĩa hàng ghế sau chỉ có 2 ghế độc lập, hạng thương gia mang option Individual Seat. Chưa rõ, người bạn của Hồ Ngọc Hà có lựa chọn thêm tuỳ chọn mang tên gọi View Suite sẽ bao gồm cặp ghế ngồi và bàn di động phía sau khoang hành lý hay không.

Được biết Rolls-Royce Cullinan trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Động cơ của Rolls-Royce Cullinan được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP