Giải trí

Hồ Lệ Thu phản bác tin đồn Hiền Thục sang Mỹ sinh con cho đại gia

Hồ Lệ Thu cho biết cô đã hỏi thẳng Hiền Thục về lời đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Hồ Lệ Thu đăng ảnh Hiền Thục thon gọn giữa tin đồn sang Mỹ sinh con. ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, Hồ Lệ Thu chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hiền Thục trong một show diễn tại Mỹ. Trong dòng trạng thái của mình, giọng ca sinh năm 1973 giúp đồng nghiệp phủ nhận tin đồn sinh con. Cô chia sẻ: “Bữa về Việt Nam nghe mấy người bạn nói Hiền Thục qua Mỹ ở luôn chờ sinh con cho đại gia. Ấy vậy mà gặp nhau trong show có thấy cái bụng đâu nà. Làm nghệ sĩ nổi tiếng cái gì thiên hạ cũng có thể nói được, mà nói y như thật mới ghê. Coi chừng vài bữa sẽ có tin Hồ Lệ Thu dạo này về Việt Nam hoài vì có bồ đại gia luôn”.

Trả lời báo Thanh Niên, ca sĩ Hồ Lệ Thu cho biết thời gian về Việt Nam, cô liên tục nghe những tin không hay về đồng nghiệp. Thậm chí, nhiều người còn hỏi cô có gặp Hiền Thục không vì tò mò về tin đồn này. “Ban đầu tôi cũng tin vì có nhiều trường hợp người mẹ sang Mỹ ở để sinh con. Và việc một người phụ nữ có người đàn ông bao bọc thì nghỉ hát, lo cho gia đình là chuyện bình thường thôi. Gặp Hiền Thục trong show, tôi cũng thắc mắc. Sau đó tôi hỏi Phương Thùy và Hiền Thục thì được trả lời rõ ràng”, cô kể.

Hồ Lệ Thu cho biết Hiền Thục đang ở Mỹ để tìm trường học cho con. ẢNH: FBNV

Hồ Lệ Thu cho biết khi trò chuyện với Hiền Thục, giọng ca Điều em lo sợ kể cũng có nhiều tin nhắn chúc mừng khiến cô ngạc nhiên và không hiểu chuyện gì xảy ra. Mãi sau đó cô mới biết có tin đồn thất thiệt liên quan đến mình. “Hiền Thục kể cô ấy vẫn hát ở Việt Nam bình thường. Chỉ là thời gian này cô ấy sang Mỹ để tìm trường học cho con thôi”, Hồ Lệ Thu nói.

“Thực ra đã là người nổi tiếng thì phải chịu sống với những tin đồn. Những tin đồn vô hại thế này thì nghệ sĩ ai cũng cười trừ. Nhưng cũng có những tin đồn thất thiệt rất ác nghiệt thì quả thật nghệ sĩ ai cũng rất mệt mỏi vì nó ảnh hưởng tới danh dự, sự nghiệp và gia đình của mình. Ông bà mình có câu “tiếng tăm nó luôn gắn liền với tai tiếng” nên khó tránh khỏi, ngoại trừ khi mình giã từ showbiz”, cô nói thêm.

Trước đó, những bức ảnh bán khỏa thân của Hiền Thục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. ẢNH: FBNV

Dòng trạng thái của Hồ Lệ Thu lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, tin đồn Hiền Thục sang Mỹ sinh sống và sinh con xuất phát từ việc giọng ca Yêu dấu theo gió bay không có hoạt động gì trong thời gian gần đây. Trước đó, nữ ca sĩ cũng vướng phải ồn ào vì những bức ảnh bán nude đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều khán giả chỉ trích vì cho rằng hình ảnh phản cảm, không phù hợp với bà mẹ một con khiến cô phải lên tiếng.

Hiền Thục cho biết đó là những hình ảnh cô tự chụp cho mình, ghi lại khoảng thanh xuân tươi đẹp trong cuộc đời chứ không phải để đánh dấu cột mốc thay đổi bản thân như một bộ phận cộng đồng mạng suy nghĩ. “Khi đã đi qua đỉnh dốc của cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn còn cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy, thanh tân như thế”, bà mẹ một con tâm sự.

Đồng thời, Hiền Thục cho biết con gái cô là người rất khó tính nên sẽ không cho mẹ theo đuổi hình tượng phóng khoáng, sốc nổi. “Có lần Thục đăng cái ảnh khác Thục bình thường, con gái nhắn tin riêng hỏi thăm mẹ nó, nên cứ yên tâm là Thục không bước qua được “ải” của con gái đâu, bạn ấy khó lắm”, cô kể.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP