Thể thao

HLV U23 Malaysia: “Chúng tôi sẵn sàng gây sốc trước Hàn Quốc”

Phát biểu trước báo giới, HLV Ong Kim Swee tin tưởng những cầu thủ U23 Malaysia có thể tiếp tục gây sốc trước U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết.

Sau khi hạ gục U23 Saudi Arabia, U23 Malaysia đã có vé lọt vào tứ kết giải U23 châu Á lần đầu tiên trong lịch sử. Ở vòng đấu này, họ tiếp tục chạm trán với “ông kẹ” khác, đó là U23 Hàn Quốc.

HLV Ong Kim Swee tự tin trước cuộc đối đầu với U23 Hàn Quốc


Dù vậy, trước trận đấu này, HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia vẫn tỏ ra vô cùng tự tin. Ông tin tưởng những cầu thủ U23 Malaysia có thể tiếp tục gây sốc trước U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết.

HLV Ong Kim Swee cho biết: “Đây là thách thức khó khăn với chúng tôi. Chúng ta đều biết rằng U23 Hàn Quốc sở hữu đội hình chất lượng. Họ không chỉ có 1,2 cá nhân xuất sắc mà cả đội hình. Điều đó khiến họ trở thành đội tuyển mạnh với nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ này.

Khi đối đầu với U23 Hàn Quốc, chúng ta cần thi đấu kỷ luật hơn và đồng thời cho thấy phẩm chất của mình từng trình diễn ở vòng bảng. Dù thế nào, U23 Malaysia sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng”.

HLV Ong Kim Swee cũng cho rằng các học trò không nên tự gây sức ép cho chính mình ở trận đấu này. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận này. Tôi hy vọng rằng các học trò có thể phục hồi thể lực, chấn thương. Tôi muốn các học trò cần thi đấu bình tĩnh bởi người Hàn cũng sẽ ra sân với sự tự hào và muốn bảo vệ danh tiếng của mình”.

Trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 20/1.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP