Thể thao

HLV Trương Việt Hoàng: Viettel đã “bất lực” trước Công Phượng

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận CLB Viettel không thể phong tỏa Công Phượng trong trận đấu ở vòng 5 V-League trên sân Thống Nhất.

Tối 17/6, Viettel đã phải nhận thất bại 0-3 trước CLB TPHCM trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu mà Công Phượng chính là ngôi sao sáng nhất của đội chủ nhà với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận CLB Viettel không thể phong tỏa Công Phượng.

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel không phong tỏa được Công Phượng. (Ảnh: Trần Tiến).

Nhà cầm quân của Viettel nói: "Hôm nay chúng tôi không phong tỏa được Công Phượng. Cậu ấy chơi xông xáo, tạo được nhiều khoảng trống. Chúng tôi cũng phải xem lại hệ thống phòng ngự của mình".

Khắc Ngọc, cầu thủ đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của Viettel, cũng có trận đấu đáng thất vọng. Theo HLV Việt Hoàng, có thể thông cảm cho Khắc Ngọc bởi cầu thủ khó đá trận nào cũng hay.

"Khắc Ngọc chơi chưa đúng khả năng, đơn giản vì không cầu thủ nào có thể giữ phong độ liên tục. Tôi thông cảm cho Khắc Ngọc. Với mật độ thi đấu dày, Viettel phải có vị trí thay thế", HLV Việt Hoàng nói.

Vòng đấu tới, Viettel sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Thanh Hóa trong trận đấu ở vòng 6 diễn ra vào ngày 23/6. Một chiến thắng là điều mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hướng tới để cắt đứt mạch trận không như ý./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP