Thể thao

HLV Thụy Điển tin đội tuyển Anh sẽ vô địch World Cup 2018

Sau trận đấu ở tứ kết World Cup 2018, HLV đội tuyển Thụy Điển, Janne Andersson đã hết lời ca ngợi đội tuyển Anh. Ông tin rằng Tam Sư có thể vô địch giải đấu này.

Hôm qua, đội tuyển Thụy Điển đã thất bại với tỷ số 0-2 trước đội tuyển Anh ở tứ kết và chính thức bị loại khỏi World Cup 2018. Mặc dù thất vọng nhưng HLV Janne Andersson vẫn hết lời ca ngợi đội tuyển Anh sau trận đấu. Thậm chí, ông còn tin rằng đội tuyển Anh có thể lên ngôi ở giải đấu này.

HLV Janne Andersson khen ngợi đội tuyển Anh sau trận đấu

HLV trưởng đội tuyển Thụy Điển cho biết: “Tôi không rõ chúng tôi đã làm gì sai. Chúng tôi phải đối diện với đối thủ cực mạnh và không thi đấu đúng với phong độ. Không gian khá ít. Thật khó khi tạo ra cơ hội trước hàng thủ 5 người.

Thực sự, chúng tôi đã gặp đối thủ thi đấu quá hay. Đội tuyển Anh quá xuất sắc. Việc để thất bại không phải lúc nào cũng từ sai lầm mà chỉ đơn giản là bạn gặp đối thủ chơi tốt. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho họ. Chúc mừng đội tuyển Anh.

Tôi nghĩ rằng đội tuyển Anh có thể vô địch World Cup 2018. Họ mạnh mẽ và tổ chức tốt. Tôi muốn vinh danh đội bóng và HLV của họ. Đó là đội bóng mạnh và không mắc nhiều sai lầm. Tôi tin họ có thể đạt được đích cuối cùng”.

Dù bị loại nhưng với việc lọt vào tứ kết, đội tuyển Thụy Điển đã có thành tích tốt nhất ở World Cup kể từ năm 1994 (giải đấu mà họ giành hạng ba chung cuộc).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP