Thể thao

HLV Thái Lan mạnh miệng tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam

Ngay khi đặt chân tới Buriram để chuẩn bị đối đầu tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai đã không ngần ngại tuyên bố, mục tiêu của đội tuyển Thái Lan là giành chức vô địch vậy nên họ sẽ đánh bại mọi đối thủ.

HLV Sirisak Yodyardthai đặt mục tiêu vô địch King’s Cup 2019.

Vào ngày 5/6 tới, đội tuyển Thái Lan sẽ gặp tuyển Việt Nam ở trận ra quân tại King’s Cup 2019. Ngay trong ngày 2/6, HLV Sirisak Yodyardthai và các học trò đã có mặt tại thành phố Buriram để chuẩn bị cho trận đấu được coi là “Siêu kinh điển' của bóng đá Đông Nam Á.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân 50 không ngần ngại tuyên bố, mục tiêu của “Voi chiến” là vô địch King’s Cup 2019, vậy nên họ sẽ đánh bại mọi đối thủ.

“Chúng tôi sẽ có một số điều chỉnh về chiến thuật do Chanathip vắng mặt. Tuy nhiên, chúng tôi không gặp quá nhiều khó khăn bởi sự thiếu vắng này. Những cầu thủ khác của chúng tôi cũng có đẳng cấp và phong độ cao”, HLV Sirisak Yodyardthai phát biểu.

“Điều quan trọng là chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về Việt Nam và có rất nhiều cầu thủ của tôi đang rất khát khao được đối đầu họ. Tôi tin rằng Thái Lan là một tập thể giàu sức mạnh và chúng tôi đủ khả năng để vượt qua Việt Nam. Đó sẽ là cơ sở để chúng tôi vô địch giải King’s Cup”, nhà cầm quân người Thái Lan nói trên tờ FOX Sports Asia.

Rất thú vị là trước khi đối đầu tại King’s Cup 2019, Thái Lan và Việt Nam đã chạm mặt nhau trên máy bay bởi hai đội đều di chuyển cùng chuyến bay để đến thành phố Buriram. Cũng như tuyển Việt Nam, ngay khi đặt chân xuống sân bay và đưa hành lý về khách sạn, họ đã lập tức ra sân tập luyện để làm quen với khí hậu tại Buriram.

Tại King’s Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ không có sự phục vụ của Chanathip Songkrasin, khi tiền vệ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” này chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó, hai trụ cột khác là Teerasil Dangda và Tristan Do cũng đang gặp vấn đề về thể lực, khả năng ra sân trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam là không cao.

Tác giả: Lâm Văn

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP