Thể thao

HLV Thái Lan khóc trong cuộc họp báo sau trận thắng Indonesia

Ngay sau trận Thái Lan thắng Indonesia 4-0, HLV Polking đã khóc khi nói đến thủ môn Kawin.

Theo đó, HLV Thái Lan khóc và nói rằng: “Tôi cho Kawin vào sân vì bố anh ta mới qua đời, tôi muốn trao cho anh ta cơ hội và những kỷ niệm đẹp.

Tôi không hề tỏ ý thiếu tôn trọng tới tuyển Indonesia. Khi tỷ số an toàn, tôi cần trao cơ hội thi đấu cho nhiều người nhất có thể".

HLV Polking cho Kawin vào sân thi đấu ở hiệp 2 và bật khóc sau trận đấu, đó là câu chuyện đẹp nhất ở AFF Cup 2020. HLV trưởng Thái Lan cũng nhận được rất nhiều lời ngợi khen của người hâm mộ trên mạng xã hội.

HLV Polking khóc khi nói về thủ môn Kawin.


Thủ môn Kawin đã mất bố trước trận chung kết với Indonesia. Ông Pramuan Thammasatchanan đã qua đời vào chiều 29/12 ở tuổi 65. Tin buồn này cách vài giờ trước khi diễn ra trận chung kết lượt đi giữa Thái Lan với Indonesia.

Ở vòng bảng, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã trở về nhà chăm sóc cho bố. Ông Pramuan Thammasatchanan bị ung thư tuyến tụy.

Trên mạng xã hội, HLV Kiatisak gửi lời động viên đến Kawin: “Cha của em sẽ tự hào về em. Cầu mong linh hồn của cha em được yên nghỉ”.

Trong trận thắng Indonesia 4-0, Chanathip ghi bàn thắng thứ 2 cũng chạy ra ôm thủ môn Kawwin. Ngay sa đó, nhiều cầu thủ Thái Lan cũng chạy đến ôm thủ môn Kawin để chia buồn cùng anh.

Chiến thắng Indonesia 4-0, Thái Lan đã chạm 1 tay vào chức vô địch AFF Cup 2020.

“Tôi đã hơi lo sợ với sự thay đổi liều lĩnh nhưng các cầu thủ đã chơi quá tốt. Tôi rất hạnh phúc khi có thể nói Thái Lan đã chạm một tay vào cúp vô địch.

Tôi cần phải nhắc lại một lần nữa là Thái Lan mới chỉ chạm một tay vào chức vô địch, chúng tôi vẫn còn một trận lượt về”, HLV Polking nói.

Trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Indonesia diễn ra vào ngày 1/1/2022. Nhưng người Thái đã có thể ăn mừng chức vô địch khi cách biệt quá lớn được tạo ra vào tối 29/12.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP