Thể thao

HLV Phạm Minh Đức: ‘Trận gặp HAGL sợ sân Hà Tĩnh vỡ trận’

"Tôi và Kiatisak từng khoác áo HAGL, cùng lên ngôi vô địch 2 mùa 2002, 2004. Kiatisak đỉnh của đỉnh. Đẳng cấp châu Á. Trình độ quá vượt trội", HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao đồng nghiệp người Thái.

Cũng như các chuyên gia và HLV khác, HLV Phạm Minh Đức của CLB HL Hà Tĩnh đánh giá cao HLV Kiatisak của HAGL, ông chia sẻ với giới truyền thông về tân HLV của đội bóng phố Núi: "Với tôi, trận nào tại V.League cũng đáng để quan tâm, gặp Bình Định cũng hóc búa ra phết. Nếu vòng 3, HAGL gặp Bình Định thì đến vòng 4, chúng tôi sẽ tiếp HLV Kiatisak và các học trò trên sân nhà. Sân Hà Tĩnh có khi vỡ sân mất.

Tôi và Kiatisak từng khoác áo HAGL, cùng lên ngôi vô địch 2 mùa 2002, 2004. Kiatisak đỉnh của đỉnh. Đẳng cấp châu Á. Trình độ quá vượt trội. Giờ gặp lại nhau với phương diện là hai 'đối thủ', chắc chắn tôi và Kiatisak đều không muốn thất bại rồi. Trận đấu sẽ quá hay luôn”.

Ngày 12/12 vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu giải bóng đá VĐQG V.League 2021. Giải đấu này dự kiến khai mạc ngày 16/1/2021. Sau khi VPF công bố lịch thi đấu V.League 2021 thì đã có một số đội bóng bày tỏ ý kiến muốn lùi ngày khai mạc giải VĐQG chuyên nghiệp để có thêm thời gian chuẩn bị.

HLV Phạm Minh Đức háo hức đối đầu Kiatisak

Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến của thiểu số, bởi hầu hết các CLB khác hoặc không có ý kiến hoặc bày tỏ tán thành với lịch thi đấu do VPF công bố. Tất cả đều biết bóng đá Việt Nam sẽ có rất nhiều nhiệm vụ quan trọng ở năm 2021 như SEA Games, AFF Cup, vòng loại World Cup, vòng loại giải U23 châu Á, chưa kể còn AFC Champions League và AFC Cup.

Bên cạnh đó, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp ở châu Á nói riêng và thế giới nói chung, và hiện tại vẫn chưa có quốc gia nào tuyên bố kiểm soát thành công Covid-19. Bản thân Việt Nam vẫn ghi nhận những ca nhiễm Covid-19 từ nguồn khách trở về từ nước ngoài đó giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam sẽ không lùi lịch thi đấu như nhiều CLB đề xuất.

V.League 2021 được dự kiến khai mạc vào ngày 16/1/2021, phương án tổ chức giải đấu này và hạng Nhất 2021 vẫn theo thể thức cũ như mùa giải đã qua. Trước đó một tuần sẽ là trận Siêu Cúp Việt Nam diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và Hà Nội FC.

Mùa giải 2021 sẽ tiếp tục thi đấu theo thể thức giống với mùa giải 2020. Cụ thể 14 đội bóng sẽ vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra nhóm A (8 đội) và nhóm B (6 đội). Nhóm B giai đoạn 2 (6 đội đứng từ thứ 9 đến 14 giai đoạn 1) kết thúc thi đấu vào ngày 22/08/2021, còn nhóm A giai đoạn 2 (8 đội từ thứ 1 đến 8 giai đoạn 1 tranh vô địch) kết thúc thi đấu vào ngày 19/09/2021.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP