Thể thao

HLV Park Hang-seo: 'Nếu cho chọn lại, tôi vẫn dẫn dắt Việt Nam'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thổ lộ tình yêu với đội tuyển đang dẫn dắt, và tiết lộ rất thích ăn bún chả.

Trong thời gian ở Myanmar chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở vòng bảng AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo có cuộc phỏng vấn nhanh với phóng viên trang chủ AFF Cup. Khi được hỏi: "Nếu được chọn dẫn dắt một đội tuyển trên thế giới, ông sẽ chọn đội nào?", nhà cầm quân người Hàn Quốc đáp: "Việt Nam".

Ngừng một vài giây, ông Park nói tiếp: "Tôi thích được chiến đấu và giành chiến thắng hơn là đi nghỉ". Nhà cầm quân 59 tuổi cũng hé lộ, rằng ông đặc biệt thích món bún chả. Đây là món ăn yêu thích của ông và luôn được HLV người Hàn Quốc chọn mỗi khi có dịp.

HLV Park Hang-seo cùng học trò đang ở Myanmar, chuẩn bị cho lượt trận thứ tư vòng bảng AFF Cup 2018. Ảnh: Đức Đồng.

Kể từ khi dẫn dắt Việt Nam vào cuối tháng 10/2017, HLV Park Hang-seo liên tục tạo được tiếng vang. Ông giúp U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á, và đi tới bán kết Asiad 2018. Tại AFF Cup 2018, Việt Nam vừa hạ đối thủ đáng gờm nhất tại vòng bảng, Malaysia với tỷ số 2-0 trên sân nhà Mỹ Đình.

Trao đổi về hình mẫu cầu thủ yêu thích, ông Park chọn Lionel Messi. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này còn cho biết, nếu không trở thành HLV, có thể ông đã trở thành một doanh nhân tại Hàn Quốc.

Việt Nam sẽ gặp Myanmar lúc 18h30 tối 20/11, giờ Hà Nội. Đây là hai đội đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng A. Đội thắng trong cuộc đọ sức này nhiều khả năng sẽ giữ đỉnh bảng và tránh được đội mạnh nhất bảng B là Thái Lan ở bán kết.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP