Thể thao

HLV Park Hang Seo mang hai thủ môn dự Asiad 2018

Trong số 3 thủ môn của Olympic Việt Nam hiện tại, HLV Park Hang Seo sẽ chọn hai người mang tới Indonesia dự Asiad 2018. Nếu không có gì thay đổi, gần như chắc chắn Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng sẽ là người được chọn.

Ở lần tập trung này HLV Park Hang Seo triệu tập 3 thủ môn là Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng. Trong 3 thủ môn này, HLV Park Hang Seo cho biết chỉ có Đặng Văn Lâm là đảm bảo được phong độ do thường xuyên chơi ở V-League. Đó là lý do mà ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra tin tưởng với thủ thành CLB Hải Phòng nhất.

Văn Lâm (phải) nhiều khả năng sẽ có suất bắt chính ở Asiad 2018 - Ảnh: Gia Hưng

“Tôi và các cộng sự đã có 4 tháng theo dõi các đội bóng ở V-League. Thực sự là có rất ít thủ môn 23 tuổi được thi đấu ở giải đấu này. Ngay cả Tiến Dũng trở về sau thành công ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 cũng không được thường xuyên thi đấu ở CLB Thanh Hoá. Vì vậy, tôi đã gọi Văn Lâm. Cậu ấy đang là thủ môn có phong độ tốt nhất”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Gọi lên tuyển 3 thủ môn nhưng sau cúp Tứ hùng (từ 3-7/8), HLV Park Hang Seo sẽ chốt lại còn 2 thủ môn mang tới Indonesia dự Asiad 2018.

“Tôi sẽ mang tới Asiad 2 thủ môn. Họ phải là những người thể hiện được tốt nhất, phong độ tốt nhất ở cúp Tứ hùng tới đây”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu không gặp phải vấn đề chấn thương hay một lý do nào khác, Văn Lâm và Tiến Dũng sẽ có suất đi Asiad. Trong khi đó, Văn Hoàng sẽ phải nói lời chia tay với đội tuyển Olympic Việt Nam. Thủ thành CLB Sài Gòn trước đó thừa nhận anh chỉ hơn Tiến Dũng và Văn Lâm về độ… đẹp trai.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP