Thể thao

HLV Park Hang Seo đuổi phóng viên UAE vì hành động quay lén

HLV Park Hang Seo chỉ thẳng mặt một phóng viên UAE yêu cầu không được quay lén khi ông đang nghiên cứu tài liệu chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà.

Dù không thể trực tiếp chỉ đạo học trò vì án kỷ luật, HLV Park Hang Seo vẫn phải chuẩn bị kỹ lưỡng nhất về chuyên môn trong buổi tập làm quen sân Zabeel tối ngày 14/6 của đội tuyển Việt Nam.

Vì thế, trong buổi họp báo trước trận đấu, tranh thủ thời gian đến sớm khoảng 10 phút, HLV Park Hang Seo cùng trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã cùng bàn về chiến thuật bằng tài liệu mật của mình.

Khi phát hiện một phóng viên UAE có ý định quay lén, thầy Park đã ngăn chặn kịp thời hành động của phóng viên của nước chủ nhà. Ông thầy người Hàn Quốc giơ tay chỉ người quay phim đi chỗ khác.

HLV Park Hang Seo yêu cầu phóng viên UAE không được quay lén tài liệu của mình.


HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng chút nào với hành động quay lén của truyền thông nước chủ nhà UAE trước trận "chung kết" bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, thầy Park muốn các học trò đá hết sức và không có tư tưởng cầu hòa, dù kết quả này đủ giúp đội tuyển Việt Nam giữ ngôi đầu bảng: "UAE là hạt giống số 1 trong bảng đấu, họ là đội rất mạnh. Trận lượt đi ở Hà Nội, chúng tôi thắng 1-0 nhưng giờ đã khác.

Chiến thuật, chiến lược của họ tăng một bậc, trận ngày mai rất khó khăn với chúng tôi. Tôi không muốn các cầu thủ suy nghĩ rằng chỉ cần hòa là giữ được vị trí đầu bảng", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

HLV Park Hang Seo và Duy Mạnh trong buổi họp báo trước trận.


Dù đánh giá cao hàng công của UAE, nhưng thầy Park cho biết ông và các học trò từng gặp những đội bóng còn mạnh hơn như vậy nên không phải e ngại: "UAE chưa phải là đội có hàng công tốt nhất, chúng tôi từng gặp những đội có hàng công mạnh hơn như đội tuyển Iran hay Iraq. Còn đánh giá chúng tôi là đội có hàng thủ tốt nhất thì chưa chắc vậy. Chúng tôi sẽ chơi theo cách đã chuẩn bị trong trận đấu".

Đây dường như là chiêu của thầy Park, nhằm giúp các học trò của mình không ra sân với tâm lý lo lắng vì đối thủ mạnh. Đáp trả lại người đồng nghiệp Hàn Quốc, HLV Bert Van Marwijk không giấu giếm mục tiêu đánh bại đội tuyển Việt Nam khi cho rằng UAE hiện mạnh hơn nhiều so với trận thua ở lượt đi.

Màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và UAE diễn ra tại SVĐ Zabeel tại Dubai vào lúc 23h45 tối nay, 15/6. Ở trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần hòa là nhất bảng G, trong khi UAE phải có 3 điểm mới chắc chắn đi tiếp.


Tác giả: H.Q

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP