Thể thao

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam

Dù đã được tiết lộ trước đó nhưng sáng nay, HLV Park Hang Seo cùng VFF mới chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ lên đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho cúp Tứ hùng và Asiad 2018.

Theo đó, tại đợt tập trung này, HLV trưởng Park Hang Seo đã quyết định triệu tập 30 cầu thủ, trong đó lực lượng nòng cốt vẫn là những gương mặt đã tạo nên cuộc hành trình lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 hồi tháng 1 vừa qua.

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng

Bên cạnh đó, do môn bóng đá nam tại Asiad 18 quy định mỗi đội được đăng ký tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi nên để có sự chuẩn bị tốt cho đấu trường đang được người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng này, HLV trưởng Park Hang Seo cũng đặt niềm tin vào những cựu binh dày kinh nghiệm như thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Văn Quyết. Trong số 4 cầu thủ trên 23 tuổi này, đáng chú ý là sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng- tiền vệ đã thể hiện sự nỗ lực tột bực cũng như phong độ ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC để trở lại màu áo đội tuyển sau một thời gian dài vắng bóng.

HLV Park Hang Seo cũng trao cơ hội cho 3 tân binh gồm tiền vệ Triệu Việt Hưng (HA Gia Lai), tiền vệ Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng) và Hoàng Minh Tuấn (Nam Định).

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/7 tới và có hơn 1 tuần tập luyện trước khi dự giải bóng đá quốc tế U23 Cup 2018 diễn ra từ 3-7/8 tại Mỹ Đình, với sự tham dự của 3 đội khách mời rất chất lượng gồm: U23 Oman, U23 Palestine và đương kim vô địch U23 châu Á Uzbekistan.



Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP