Thể thao

HLV Mourinho thừa nhận thực tế phũ phàng sau trận thua Juventus

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Mourinho thừa nhận rằng MU vẫn còn thua kém Juventus một khoảng cách khá xa. Do đó, MU chỉ tập trung cạnh tranh vị trí thứ 2 với Valencia.

Đêm qua, MU đã thúc thủ với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Juventus. Đây là trận đấu mà toàn đội MU khá mờ nhạt, không để lại dấu ấn nào. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho đã thừa nhận thực tế phũ phàng rằng MU vẫn còn thua kém Juventus một khoảng cách khá xa. Do đó, CLB chỉ tập trung cạnh tranh vị trí thứ 2 với Valencia.

HLV Mourinho thừa nhận MU kém xa Juventus

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi đã chạm trán với một trong ứng cử viên lớn cho danh hiệu vô địch Champions League. Tôi biết rằng toàn đội đã làm hết sức có thể.

Kể từ trận hòa (trước Valencia), tôi biết rằng CLB chỉ còn có thể cạnh tranh vị trí thứ 2 bảng đấu với Valencia. Trong khi đó, chúng tôi thua kém Juventus một khoảng cách khá xa. Họ cho thấy sự khác biệt về chất lượng, sự ổn định, kinh nghiệm…

Juventus đã giành 7 chức vô địch Serie A liên tiếp và lọt vào 2 trận chung kết Champions League trong vòng 4 năm qua. Tuy nhiên, họ vẫn chưa hài lòng với những gì mình đạt được. Họ vẫn muốn nhiều hơn thế. Họ đã chiêu mộ C.Ronaldo, Bonucci hay hướng tới những cầu thủ xuất sắc thế giới khác.

Họ là CLB lớn trong quá khứ và luôn có tham vọng lớn. Họ làm tất cả để giành chức vô địch, không chỉ ở Champions League mà còn là cú ăn ba”.

Dù đã được cấp 550 triệu bảng để mua sắm nhưng HLV Mourinho vẫn chưa gặt hái thành công cho MU. Không những vậy, trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, ông còn không hài lòng vì không được rót tiền.

Chia sẻ về điều này, ông cho biết: “Để đạt tới đẳng cấp của Juventus, Real Madrid, Barcelona hay Man City, bạn phải làm thế nào? Nhưng mọi thứ không dễ dàng. Những cầu thủ chất lượng đều đã khoác áo những CLB lớn. Vì vậy, chúng tôi phải làm việc với những gì có trong tay.

Chúng tôi xứng đáng có bàn thắng hay một trận hòa (trước Juventus) nhưng điều đó là không thể. Tôi chẳng có gì phải phàn nàn về những cầu thủ trong ngày hôm nay. Trái lại, tôi có cảm giác tích cực”.

Trước thềm trận đấu với Juventus, MU đã gặp sự cố kẹt xe ở con đường dẫn tới SVĐ Old Trafford. Trong bối cảnh ấy, thầy trò HLV Mourinho phải xuống đi bộ khoảng 800 mét để vào SVĐ. Điều đó cũng ảnh hưởng ít nhiều tới toàn đội.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Juventus , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP