Thể thao

HLV Mourinho nổi giận, quyết tìm ra “kẻ phản bội” ở MU

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, HLV Mourinho quyết tìm ra “kẻ phản bội” khi tiết lộ đội hình ra sân của MU trước trận đấu với Chelsea.

Ở trận cầu đinh vòng 9 Premier League, MU đã đánh rơi chiến thắng đáng tiếc. Dù dẫn trước 2-1 tới phút 96 nhưng cuối cùng, họ vẫn để đối thủ san bằng tỷ số 2-2 trong những giây cuối cùng trận đấu.

Đội hình ra sân của MU đã bị lộ trước thềm trận đấu với Chelsea

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã tỏ ra rất bực bội. Ông đã gọi kết quả ở trận đấu với Chelsea là “khủng khiếp”. Không những vậy, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, ông thầy người Bồ Đào Nha đang phát điên khi đội hình ra sân của MU bị tiết lộ trên mạng xã hội ngay trước thềm trận đấu với Chelsea.

Cụ thể, sau khi thức dậy vào buổi sáng ngày 20/10, HLV Mourinho đã bất ngờ phát hiện đội hình chính của MU bị đăng tải lên mạng xã hội. Dù vậy, “Người đặc biệt” không muốn làm lớn chuyện ở thời điểm ấy để các học trò tập trung vào trận đấu với Chelsea.

Tuy nhiên, sau trận, ông quyết tìm ra “kẻ phản bội” đã tiết lộ đội hình chính của MU. Cần nhấn mạnh, đây không phải là lần đầu tiên, đội hình MU bị lộ trước trận đấu. Trước đó, Quỷ đỏ cũng lâm vào tình cảnh tương tự trong trận gặp West Ham (MU thua 1-3).

Thực tế, chỉ có các cầu thủ và Ban huấn luyện đội bóng nắm được đội hình ra sân của MU. Nó được HLV Mourinho công bố ở thời điểm 1 ngày trước trận đấu. Do đó, lần này, HLV người Bồ Đào Nha quyết làm rõ mọi chuyện.

Một trong những quyết định bất ngờ của HLV Mourinho trong trận đấu với Chelsea là điền tên Juan Mata vào đội hình chính thức. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là phương án này đã bị lộ. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn lo ngại rằng không chỉ đội hình ra sân mà các đấu pháp, chiến thuật của ông đều đã bị lộ.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Chelsea , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP