Thể thao

HLV Miura phủ nhận chuyện CLB TPHCM thua đậm là do Công Vinh từ chức

Sau trận thua đậm 1-4 trước CLB Hà Nội, HLV Miura thừa nhận đội bóng thủ đô có thực lực tốt hơn so với CLB TPHCM. Tuy nhiên, vị HLV người Nhật phủ nhận khả năng đội bóng thành phố bị ảnh hưởng tâm lý sau khi Công Vinh từ chức.

HLV Miura nói: “Tôi không nghĩ việc Công Vinh từ chức ảnh hưởng đến đội, bởi các cầu thủ vẫn tập luyện và thi đấu bình thường. Hiệp 1 chúng tôi chơi tốt. Nhưng sang hiệp 2 các cầu thủ mắc nhiều sai lầm, cộng với việc CLB Hà Nội có những cầu thủ với kỹ năng tốt nên chúng tôi bị thua ngược”.

Đội bóng của HLV Miura đã dẫn trước, nhưng vẫn thua ngược CLB Hà Nội vốn có thực lực mạnh hơn (ảnh: Trọng Vũ)

“Một số cầu thủ của tôi mới lần đầu đá chính tại V-League, nên không quen với cường độ. Họ để mất bóng nhiều nên phải rượt đuổi đối thủ. Tôi cũng muốn nhắc lại rằng các cầu thủ của CLB Hà Nội có kỹ năng tốt hơn” – HLV Miura nói thêm.

Đây cũng là thời điểm mà CLB TPHCM không gặp may về vấn đề lực lượng, họ có ít nhất 5 trụ cột không thể thi đấu vì chấn thương và thẻ phạt. Những cầu thủ bị chấn thương gồm trung vệ Ngọc Thịnh, tiền vệ Phi Sơn và tiền đạo Gustavo. Còn những cầu thủ bị treo giò gồm trung vệ Đình Luật và hậu vệ biên Sầm Ngọc Đức.

Trận đấu có khá nhiều tình huống tranh cãi và va chạm của cầu thủ đôi bên (ảnh: T.T)

Các cầu thủ của CLB TPHCM rất mạnh mẽ trong hiệp 1, nhưng lại mắc nhiều sai lầm ở hiệp 2 (ảnh: Trọng Vũ)

Tức là, đội bóng của HLV Miura thiếu người, không thể tập trung lực lượng tốt nhất rải đều ở cả 3 tuyến, từ phòng ngự cho đến tấn công.

“Chúng tôi luôn khát khao chiến thắng trong mọi trận đấu. Hy vọng quảng nghĩ 2 tuần trong những ngày tới đây sẽ giúp các cầu thủ của tôi hồi phục. Tôi luôn có niềm tin vào tương lai” – HLV Miura nhấn mạnh.

Ở trận đấu với CLB Hà Nội tại vòng 7 Nuti Cafe V-League, đấu pháp của đội bóng thành phố không tệ. Thậm chí họ còn ghi bàn trước, đồng thời phòng ngự rất kín kẽ trong hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, với thực lực mạnh hơn, kỹ năng xử lý bóng tốt hơn, CLB Hà Nội áp đảo hoàn toàn trước CLB TPHCM của HLV Miura.

Tác giả: T.V

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP