Có một sự trùng hợp là trước khi đọ sức với các đối thủ được đánh giá có sức mạnh tương đương hoặc hơn, HLV Toshiya Miura thường đóng cửa với giới truyền thông trong các buổi tập chiến thuật của U23 Việt Nam.
Nếu bị thêm 1 thẻ vàng, Hồng Quân sẽ vắng mặt trận đấu ở bán kết của U23 Việt Nam Nếu bị thêm 1 thẻ vàng, Hồng Quân sẽ vắng mặt trận đấu ở bán kết của U23 Việt Nam

Riêng đối với các phóng viên nước ngoài, tất cả đều chỉ được quay phim, ghi hình trong 15 phút đầu tiên ở tất cả các buổi tập, dù đối thủ của U23 Việt Nam là ai.

Trước trận đấu với U23 Thái Lan ngày mai, HLV Toshiya Miura cũng đưa ra yêu cầu tương tự, là U23 Việt Nam sẽ tập kín. Lãnh đạo đoàn U23 Việt Nam cho biết, lý do vì ông Miura muốn đảm bảo giữ bí mật chiến thuật của đội bóng.

Trận đấu với U23 Thái Lan chiều mai mang tính chất quyết định chiếc vé nhất, nhì ở bảng B. Ở trận này, HLV Miura hiện đang khá đau đầu với việc lựa chọn nhân sự do việc U23 Việt Nam hiện đang có tới 7 cầu thủ bị thẻ vàng. Trong số đó bao gồm cả những cầu thủ quan trọng như Công Phượng, Hồng Quân, Huy Toàn, Mạnh Hùng…Nếu phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa, các cầu thủ trên sẽ không được đá ở bán kết.

Việc U23 Việt Nam áp dụng chiến thuật nào trước U23 Thái Lan hiện cũng là dấu hỏi. Nhiều người mong muốn Việt Nam có một trận đấu đẹp mắt với đội bóng của HLV Kiatisuk để giành ngôi nhất bảng. Nhưng không ít dự đoán, với cá tính của mình, ông Miura sẽ thiên về một phương án an toàn.

(theo TPO)