Thể thao

HLV Juventus muốn tránh Barca ở tứ kết Champions League

HLV Massimiliano Allegri khẳng định về việc đã chán gặp Barca trên đấu trường châu Âu.

''Đội duy nhất mà tôi không muốn gặp là Barca. Lý do là vì những năm qua Juventus luôn phải gặp Barca, Barca, Barca... Điều đó nên chấm dứt'', HLV Allegri phát biểu hôm 9/3.

Allegri từng dẫn dắt Juventus gặp Barca ở ba trong bốn mùa gần nhất. Trong đó, đội bóng Italy để thua 1-3 ở trận chung kết mùa 2014-2015, thắng chung cuộc 3-0 ở tứ kết 2016-2017 và thua 0-3 sau hai trận ở vòng bảng mùa này.

Allegri đã chán việc phải gặp Barca. Ảnh: Reuters

Juventus giành quyền góp mặt ở vòng tứ kết mùa này khi vượt qua Tottenham với chiến thắng chung cuộc 4-3. Nếu thắng Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 giữa tuần tới, Barca cũng sẽ có vé. Việc hai đội gặp lại nhau hoàn toàn có thể xảy ra trong một cuộc bốc thăm giữa tám đội.

Dẫn dắt Juventus từ năm 2014, Allegri liên tục gặt hái thành công cả trên đấu trường trong nước lẫn châu Âu. Vì lý do đó, nhà cầm quân người Italy đang trở thành một trong những cái tên được theo đuổi nhiều nhất cho ghế HLV.

Một số đội bóng giàu có đang muốn ký được hợp đồng với Allegri, như PSG, Chelsea, Arsenal. Đội cũ AC Milan cũng mong được tái ngộ.

Tuy nhiên, Allegri chưa có ý định chia tay Juventus. Khi được hỏi, HLV 50 tuổi trả lời: ''Chuyển CLB trong mùa hè này ư? Ồ không, tôi còn hợp đồng đến năm 2020''.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: HLV Juventus , champions league

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP