Trong Nước

HLV Hoàng Anh Tuấn “bất an” với U20 Việt Nam

Ở buổi tập đầu tiên tại TP.Nha Trang, đội hình U20 Việt Nam ít nhiều bị sứt mẻ do có khá nhiều cầu thủ dính chấn thương chưa hồi phục cũng như chưa đạt được thể trạng tốt nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá lo lắng khi lực lượng U20 Việt Nam bị sứt mẻ khá nhiều trong ngày đầu tiên hội quân. Ảnh: Duy Anh

Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên, các cầu thủ 20 Việt Nam đã trải qua buổi kiểm tra sức khỏe tổng quát và có khá nhiều cầu thủ dính chấn thương, chưa thể bình phục hoàn toàn để có thể tham gia tập luyện.

Trần Thành, Tống Anh Tỷ và một số cầu thủ khác phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong buổi tập đầu tiên của U20 Việt Nam vì chưa bình phục chấn thương. Ảnh: Duy Anh.

“Sau khi trải qua buổi kiểm tra sức khỏe thì nhiều cầu thủ được phát hiện có vấn đề với những chấn thương, khi thi đấu cho CLB. Tôi có cảm thấy rất bất an khi thời điểm này ngoài việc không thể tập trung được những cầu thủ tốt nhất mà đội hình U20 Việt Nam còn sứt mẻ do một số cầu thủ không có tình trạng tốt”, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra lo lắng.

Thậm chí, chiến lược gia người Khánh Hòa còn tỏ vẻ không hài lòng khi các học trò của mình chưa thể hoàn thành giáo án trong buổi tập đầu tiên một cách ưng ý nhất: “Ở buổi tập đầu tiên chỉ có một số em thi đấu ở V.League thì vẫn giữ được phong độ và thể lực duy trì khá ổn định. Tuy nhiên, sau 5 tháng không được tập chung với nhau nên các em còn mắc rất nhiều sai số trong buổi tập này. Tôi hi vọng điều này sẽ không tái diễn ở những buổi tập sau đó”.

Cầu thủ Việt kiều gốc Cộng hòa Séc Tony Tuấn Anh (14) cũng gây ấn tượng với HLV Hoàng Anh Tuấn ngay trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội. Ảnh: Duy Anh.

Đáng chú ý ở buổi tập đầu tiên này, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã cho phép cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh tham gia tập luyện chung cùng các đồng đội. Với thể hình lí tưởng và lối chơi sáng tạo, tiền vệ cao 1m80 cũng gây ấn tượng với các thành viên U20 Việt Nam.

“Là buổi tập đầu tiên nên chúng ta chưa thể nói được điều gì nhưng tôi cho rằng Tony Tuấn Anh là một tiền vệ có những tố chất rất tốt. Cậu ấy có thể hình lí tưởng và lối chơi sáng tạo. Thế nhưng em cũng cần nhiều thời gian hơn nữa để thích nghi với các đồng đội, thêm vào đó là cần cải thiện hơn nữa về vấn đề thể lực”.

Đình Thảo / Theo báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP