Thể thao

HLV HAGL e dè đặt mục tiêu kiếm một điểm duy nhất trong cuộc đụng độ Nam Định

Phát biểu trước trận đấu gặp Nam Định, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết toàn đội hướng đến cuộc so tài với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

Ảnh Duy Anh

Chiều 21.9, các thành viên đội bóng đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để di chuyển xuống Nam Định chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng thành Nam trên sân Thiên Trường ở vòng đấu 24 V.League 2018

Đội bóng phố Núi đang rơi vào tình trạng khá khó khăn khi toàn thua cả 4 trận liên tiếp gần đây và đội hình bị sứt mẻ vì chấn thương. Phát biểu với báo chí tại sân bay, HLV Dương Minh Ninh của HAGL khẳng định toàn đội phải lấy lại tinh thần trước trận gặp Nam Định.

Ông nói: "Qua những trận thua vừa qua, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. Ban huấn luyện đã động viên các em về tinh thần, giúp các em lấy lại trạng thái tâm lý để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới".

"Đến lúc này thì mục tiêu đề ra đầu mùa giải đã xa dần với chúng tôi, bản thân ban huấn luyện sẽ phải khắc phục vì thương hiệu và thành tích của đội bóng.

Về vấn đề phòng ngự, chúng tôi cũng đã làm việc rất nhiều với các cầu thủ về vấn đề này. Hi vọng những trận đấu tới toàn đội sẽ cải thiện tốt hơn".

Trước đội chủ nhà Nam Định đang rất khát khao giành điểm để trụ hạng, HLV Dương Minh Ninh hiểu được những khó khăn mà ông và các học trò sắp phải đối mặt tại sân Thiên Trường.

Ông nói: "Mục tiêu trong trận đấu gặp Nam Định chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu giành được kết quả tốt nhất, ít nhất cũng phải giành được 1 điểm".

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày Chủ nhật (23/9). Theo thông tin mới nhất thì tiền vệ Vũ Văn Thanh đã bình phục chấn thương và có thể trở lại sân cỏ, nhưng đội trưởng Lương Xuân Trường vẫn chưa thể ra sân thi đấu.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP