Thể thao

HLV Croatia bật mí cách hạ gục đội tuyển Anh

Sau trận đấu, HLV Croatia, Zlatko Dalic tin rằng đội bóng của ông đã thi đấu xuất sắc hơn đội tuyển Anh. Ngoài ra, ông cũng bật mí cách hạ gục Tam Sư.

Đêm qua, đội tuyển Croatia đã lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đội tuyển Anh ở bán kết World Cup 2018. Với chiến thắng này, Croatia đã lần đầu tiên lọt vào chung kết World Cup trong lịch sử.

HLV Zlatko Dalic cho rằng Croatia đã chơi tốt hơn Anh

Sau trận đấu, HLV Zlatko Dalic cho rằng Croatia xứng đáng đi tiếp bởi thi đấu xuất sắc hơn đội tuyển Anh. Ông cho biết: “Chúng tôi đã thi đúa tốt hơn họ trong tất cả giai đoạn ở trận đấu này.

Chúng tôi không hề đánh giá thấp đội tuyển Anh. Vì tôn trọng họ nên đã phân tích rất kỹ lối chơi của họ. Chúng tôi biết họ sẽ làm gì, ở đâu. Tôi đã quyết định dâng cao, áp sát đối thủ. Chúng tôi áp sát John Stones và Jordan Henderson. Chúng tôi đã vô hiệu hóa hoàn toàn họ.

Ngay cả Luka Modric và Ivan Rakitic cũng dâng cao để áp sát và giành quyền kiểm soát bóng. Trong suốt hiệp 1, tôi đã kêu gào các cầu thủ bình tĩnh chuyền bóng, phải luôn giữ cái đầu tỉnh táo. Chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn đội tuyển Anh.

Tôi nghĩ đây là trận đấu hay nhất của chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi còn chơi tốt hơn so với trận đấu với Argentina. Chúng tôi có động lực lớn ở trận này. Trước trận đấu, tôi đã nói với các học trò đừng quá lo lắng, không được mất bình tĩnh và việc lọt vào bán kết cũng là thành công. Họ đã thực hiện những điều đó trong trận đấu. Họ đã tận hưởng thứ bóng đá của mình”.

Nói về trận chung kết World Cup 2018 với đội tuyển Pháp, HLV Zlatko Dalic cho biết: “Họ không có điểm yếu. Họ là đội bóng xuất sắc với nhiều cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ bắt đầu nghiên cứu Pháp vào ngày mai. Giờ đây, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và ăn mừng chiến thắng này”.

Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 15/7.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP