Thể thao

HLV Barca có thể ra đi vì mâu thuẫn với ban lãnh đạo

Ernesto Valverde được cho là đang cân nhắc tương lai tại sân Nou Camp dù nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ.

Valverde vừa giúp Barca giành danh hiệu đầu tiên sau khi đè bẹp Sevilla 5-0 ở chung kết Cup Nhà Vua. Đội bóng xứ Catalonia gần như sẽ giành cú đúp hai đấu trường trong nước khi chỉ còn đợi ngày để đăng quang tại La Liga. Tuy nhiên, điều đó không giúp Valverde chắc chắn về tương lai của ông.

Valverde có thể ra đi dù giúp đội nhà giành cú đúp danh hiệu. Ảnh: EFE.

Theo tờ AS, ban lãnh đạo của Barca không hài lòng về việc CLB thua Roma ở tứ kết Champions League. Họ cho rằng việc này có lỗi từ chính sách xoay tua cầu thủ quá đà của Valverde khi ông quá xem trọng đấu trường trong nước mà không có sự chuẩn bị lực lượng cần thiết cho Champions League.

Bản thân Valverde cũng cảm thấy công việc của ông bấp bênh khi trước trận chung kết với Sevilla, một thành viên ban lãnh đạo đã tiết lộ thông tin với tờ Mundo Deportivo rằng cựu HLV Bilbao sẽ bị sa thải nếu đội nhà thua trận.

Tuy nhiên, Valverde nhận sự ủng hộ mạnh mẽ từ các cầu thủ - những người được cho là rất không vui khi ban lãnh đạo để lộ tin cho Mundo Deportivo. Một thành viên của đội một Barca đã nói với Valverde về việc ông nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ các cầu thủ.

Mùa giải của Barca còn 5 trận lại La Liga, trong đó có cuộc đối đầu với Real vào ngày 7/5. Chưa có quyết định nào được đưa ra, nhưng việc Valverde rời sân Nou Camp cuối mùa này là điều có thể xảy ra.

Tác giả: Vĩnh San

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP