Thể thao

HLV Arsene Wenger: “Tôi rất buồn và thất vọng”

Phát biểu sau trận đấu với Atletico Madrid, HLV Wenger đã thừa nhận sự thất vọng tới cùng cực khi Arsenal không thể lọt vào chung kết Europa League.

Đêm qua, Arsenal đã thúc thủ với tỷ số 0-1 trước Atletico Madrid trong trận lượt về bán kết Europa League. Thất bại này khiến cho “Pháo thủ” rời khỏi giải đấu sau khi thua với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt đấu.

HLV Wenger rất thất vọng sau khi bị loại khỏi Europa League

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger thừa nhận rất buồn và thất vọng vì không thể hoàn thành được giấc mơ vô địch Europa League. Ông nói: “Tôi cũng như đội bóng, rất buồn và vô cùng thất vọng.

Khi bạn rời khỏi giải đấu, với màn trình diễn trong 180 phút đã qua thì rất khó để chấp nhận thực tế ấy. Chúng tôi thiếu đi điều gì đó khi tiếp cận khung thành của Atletico Madrid. Nếu bạn nhìn vào số cơ hội chúng tôi tạo ra trong cả hai trận thì có thể cho rằng các cầu thủ đã quá nóng vội.

Đáng ra, chúng tôi cần phải giải quyết tốt trận lượt đi. Chúng tôi đã hứng chịu bàn thua quá ngớ ngẩn. Tới ngày hôm nay, chúng tôi lại bị thủng lưới sau tình huống phản công khi hiệp 1 sắp khép lại.

Xin gửi lời chúc mừng tới Atletico Madrid. Chúc họ may mắn trong trận chung kết. Đội thắng ở trận đấu hôm nay rõ ràng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Atletico Madrid là đội bóng thông minh, biết cách phòng ngự. Họ sở hữu những hậu vệ quá tuyệt”.

Khả năng rất lớn, mùa giải tới, Arsenal sẽ tiếp tục tham dự Europa League. Hiện tại, họ đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League với 57 điểm sau 35 trận.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: europa league , Wenger , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP