Trong nước

Hình ảnh, Video: Pháo hoa "cuộn sóng" trên bầu trời sông Hàn

Những nhà trình diễn pháo hoa của Nga, Ý, và chủ nhà Việt Nam đã mang lại cho khán thính giả cả một dòng sông cảm xúc với những lời ngợi ca sông Hàn bằng những âm thanh, ánh sáng và sắc màu quyện vào nhau và quyện vào lòng người…


6 năm liên tiếp so tài cùng các tên tuổi pháo hoa nổi tiếng khắp thế giới, “Đà Nẵng dưới mặt trời” thực sự thể hiện bước trưởng thành đáng kể trong kỹ thuật trình diễn của đội pháo hoa Đà Nẵng. Lặng người trong tiếng đàn bầu, khán thính giả đắm chìm trong sắc màu lung linh huyền ảo trên dòng sông Hàn. Những hiệu ứng pháo tầm thấp được trình diễn hết sức điêu luyện.


“Đứng càng cao, nhìn càng rộng. Đi càng dài, hiểu càng sâu. Đà Nẵng đang vươn lên tầm cao rực rỡ…”, những ca từ trong ca khúc mới của nhạc sĩ An Thuyên dành riêng cho màn trình diễn của đội Đà Nẵng như thăng hoa cảm xúc lòng người, thăng hoa vẻ đẹp lộng lẫy của bức tranh ánh sáng, sắc màu soi vào lòng sông Hàn dệt tình yêu Đà Nẵng.



Hình ảnh màn trình diễn pháo hoa của đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam



Hình ảnh màn trình diễn pháo hoa của nhà Parente



Pháo hoa tỏa sáng sông Hàn trong đêm khai hội



Hình ảnh màn trình diễn pháo hoa của nhà Parente



Hình ảnh màn trình diễn pháo hoa của nhà Parente
Hình ảnh màn trình diễn pháo hoa của nhà Parente



Cả ba màn trình diễn trong đêm khai mạc DIFC 2013 có những phong cách khác nhau, song đều để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán thính giả. Ai sẽ là nhà vô địch DIFC 2013, câu trả lời sẽ có trong đêm bế mạc 30/4, sau hai màn trình diễn tranh tài tiếp theo của đội Tamaya Kitahara đến từ Nhật Bản và đội Melrose Pyrotechnics đến từ Mỹ.


Khánh Hiền

Dân trí

  Từ khóa: ý , Bầu trời , Lung linh , Sắc màu , Nga , Pháo hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP