Giải trí

Hình ảnh tình tứ hiếm hoi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Pháp

Những người hâm mộ tại Pháp đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong chuyến du lịch của cả hai.

Hiện tại, cặp đôi Song - Song cùng nhau du ngoạn nước Pháp. Vì cả hai rất kín tiếng nên họ không chia sẻ hành trình của mình với người hâm mộ, đồng thời cũng hiếm khi đăng tải hình ảnh của chuyến đi.

Tuy nhiên, mới đây một số người hâm mộ may mắn đã gặp mặt cặp đôi và Song Joong Ki cũng như Song Hye Kyo đã vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng họ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo dưới ống kính của người hâm mộ.

Song Hye Kyo để mặt mộc nhưng vẫn khá xinh với thần sắc tươi tắn.

Trong hình có thể thấy, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời để mặt mộc, gương mặt khá nhợt nhạt nhưng “thần chết” đã vui vẻ, rạng rỡ.

Trong các bức ảnh, nữ diễn viên đều lấy áo khoác che người lại nhưng trong một bức hình công chúng để ý thấy bụng của cô khá to. Nhiều người phỏng đoán có thể nữ diễn viên đã mang thai em bé đầu lòng.

Hình ảnh khiến người hâm mộ cho rằng Song Hye Kyo đang mang bầu.

Hình ảnh hiếm hoi của bộ đôi Song - Song chụp chung với nhau sau khi công bố đám cưới.

Song Joong Ki sinh năm 1985 là nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim: Sungkyunkwan Scandal (2010), The Innocent Man (2012), A Werewolf Boy (2012)…

Trong thời gian tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời, anh làm quen với nữ diễn viên Song Hye Kyo (sinh năm 1981). Cô là ngôi sao nổi tiếng châu Á! Qua các bộ phim truyền hình, độ hot của team con vẫn còn ăn khách như Trái tim mùa thu, All In, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió mùa đông năm ấy… Đầu tháng 7, cả hai gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ kết hôn vào cuối tháng 10 tới.

Tác giả: Tường Vy (T/H)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP