Giải trí

Hình ảnh thẩm mỹ đau đớn của diễn viên “lùn nhất showbiz Việt”

“Để trải qua công cuộc làm đẹp thật sự là rất đau…”

Không phản đối chuyện nhờ vào công nghệ dao kéo để đại tu nhan sắc nên khi thực hiện bộ ảnh, Trương Phương rất thẳng thắn cho rằng: Tôi thấy phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu . Tuy nhiên để trải qua những công cuộc làm đẹp thì thật sự là rất đau.

Cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải xấu, Trương Phương quyết định thực hiện bộ ảnh “Làm đẹp”.

Tuy nhiên để trải qua những công cuộc làm đẹp thì thật sự là rất đau. Nhưng đổi lại các bạn sẽ có một diện mạo mới làm các bạn tự tin hơn trong cuộc sống, nữ diễn viên tâm sự.

“Để trải qua công cuộc làm đẹp thật sự là rất đau. Nhưng đổi lại, các bạn sẽ có một diện mạo mới làm các bạn tự tin hơn trong cuộc sống”, nữ diễn viên tâm sự.

Vì vậy cô mong muốn qua bộ ảnh này truyền tải thông điệp mọi người nên thận trọng khi lựa chọn cũng như cân nhắc thật kỹ trước khi đến những cơ sở làm đẹp uy tín .

Tuy nhiên, nhưng Trương Phương cũng quan niệm không nên quá lạm dụng vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng theo lời Trương Phương, đổi lại bạn sẽ có một diện mạo mới làm các bạn tự tin hơn trong cuộc sống.
Thực hiện bộ ảnh Trương Phương hóa thân vào cô gái đang thực hiện công việc đại tu nhan sắc và chịu nhiều đau đớn nhờ công nghệ dao kéo.

Để thực hiện bộ ảnh, Trương Phương hóa thân vào cô gái đang thực hiện công việc “đại tu” nhan sắc và chịu nhiều đau đớn từ công nghệ dao kéo.

Tuy nhiên cô không cho rằng không nên quá lạm dụng vào phẫu thuật thẩm mỹ bởi cái gì cũng có hai mặt của nó.

Cô phải trải qua nỗi đau về thể xác trước khi sở hữu nhan sắc hoàn hảo.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP