Cư Dân Mạng

Hình ảnh người con trai tắm cho mẹ già khiến bao người rơi lệ

Thực tế trong cuộc sống bộn bề không ít người chẳng hề mảy may quan tâm đến cha mẹ của mình. Nhưng người đàn ông này thì ngược lại.

Hình ảnh người con trai tắm cho mẹ già khiến bao người rơi lệ

Người đời có câu “Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng/ Con nuôi cha mẹ tính tháng kể ngày”, do vậy chuyện càng trưởng thành con cái càng xa cách với bố mẹ cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người không muốn tiếp xúc nói chuyện vì cho rằng bố mẹ mình lạc hậu.

Có người còn thấy rằng cha mẹ mình khi về già là gánh nặng, là thêm bao nỗi lo toan, công chăm sức bẵm. Ở thời đại con cái thờ ơ với bố mẹ, thậm chí có người còn đánh chửi 8cả cha mẹ đẻ thì những hình ảnh dưới đây sẽ khiến chúng ta ấm lòng.

Một bác trai lớn tuổi nhẹ nhàng tắm cho mẹ già lưng đã còng, từ múc nước, thoa xà phòng hay lau mặt đều được làm hết sức cẩn thận. Có lẽ hiếm người con trai nào lại làm được những điều này cho mẹ của mình.

Hình ảnh người con trai tắm cho mẹ già khiến bao người rơi lệ - Ảnh 1.

Bác trai tắm cho mẹ rất cẩn thận

Ngày bé mẹ tắm cho con, giờ mẹ già con tắm cho mẹ, hình ảnh này đã khiến cho người xem hết sức cảm động về tình cảm mẫu tử của hai người.

Khi tắm, cả 2 mẹ con đều trò chuyện vui vẻ. Người mẹ già trong clip tỏ vẻ hài lòng, hạnh phúc khi được con trai chăm sóc chu đáo.

Cuối cùng bác trai còn nói: “Mai tắm tiếp nhé mẹ! Hôm nay tắm nhanh không mẹ ốm!” mà khiến người xem bâng khuâng quá.

Hình ảnh người con trai tắm cho mẹ già khiến bao người rơi lệ - Ảnh 2.

Hai mẹ con cười nói vui vẻ, bác trai cũng không ngần ngại kì cọ sạch sẽ cho mẹ mình

Bác trai với dáng vẻ thành đạt chẳng cần ngại ướt người, dành ra chút thời gian nhỏ để chăm sóc cho người mẹ già nua của mình.

Hình ảnh này cũng giống như một bài học về sự hiếu thảo mà mỗi chúng ta đều nên học hỏi. Vì dám hỏi, trong cuộc sống bận rộn hiện tải có mấy ai dành được thời gian để chăm sóc cho gia đình, con cái và cả cha mẹ như này?

Nhìn những hình ảnh này, có bạn trẻ nào muốn chạy ngay về với bố mẹ của mình không?

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP