Pháp luật

Hình ảnh nghi phạm sát hại dã man nữ chủ quán tạp hoá

Sau khi trích xuất camera quanh khu vực xảy ra vụ án, Công an tỉnh Bình Dương đã công bố hình ảnh nghi phạm sát hại dã man nữ quán tạp hóa vào ngày 20/10.

Hình ảnh nghi phạm liên quan đến vụ sát hại nữ chủ quán tạp hoá.

Sáng 23/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương truy bắt nghi phạm liên quan đến vụ bà Võ Thị Thanh Thảo (42 tuổi, chủ quán tạp hóa ở ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) bị đâm chết vào chiều 20/10.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã trích xuất camera quanh hiện trường vụ án và xác định được hình ảnh nghi phạm. Theo hình ảnh từ camera ghi lại, nghi phạm mặc áo thun, quần jean, áo khoác đen, mũ bảo hiểm màu trắng, đeo khẩu trang, điều khiển xe máy màu xanh biển kiểm soát TP.HCM, trên tay phải của thanh niên này vẫn còn dính máu.

Theo thông tin đầu, khoảng 16h chiều, khi bà Thảo đang bán quán tại địa chỉ trên thì có một nam thanh niên vào uống nước. Khi bà Thảo mang nước đến bàn thì đối tượng này bất ngờ giật sợi dây chuyền bà đang đeo trên cổ.

Hiện trường vụ án mạng.

Lúc này, bà Thảo đã chống cự và giật lại, trong lúc giằng co, đối tượng đã rút dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ nạn nhân, rồi bỏ chạy. Dù bị thương, bà Thảo vẫn cố đuổi theo tên cướp khoảng được 40 mét thì gục xuống vỉa hè và tử vong vì thương tích quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Dầu Tiếng và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ gây án. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ một mặt dây chuyền và một con dao dính máu Thái lan vứt lại.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP