Xe

Hình ảnh Lexus LC500 giá chỉ 242 triệu đồng do bị mưa đá gây hại

Bị ảnh hưởng sau trận mưa đá, chiếc Lexus LC500 được rao bán trên Copart với mức giá chỉ 10.600 USD (tương đương 242 triệu đồng).

Nếu bạn sống trong khu vực có mưa đá, có lẽ bạn hoặc người quen từng bị mưa đá làm hư hại chiếc xe của mình.

Khi mưa đá gây hại chiếc xe gây tốn kém kinh phí khắc phục. Nhưng đây lại là cơ hội cho các khách hàng tìm kiếm những mẫu xe cũ với giá rẻ vì những lõm do mưa đá gây ra cho ngoại thất.

Và chiếc Lexus LC500 bị hư hại do mưa đá này đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm với mức giá hấp dẫn, thấp hơn giá bán lẻ của nó rất nhiều.

Được niêm yết trên Copart, chiếc coupe thể thao Nhật Bản đang được bán với tình trạng 'hư hỏng do mưa đá' và mới chỉ vận hành hơn 20.000 km.

Chiếc xe sẽ được bán tại thời điểm này với mức giá cao nhất là 10.600 USD (tương đương 242 triệu đồng) so với giá trị xe mới bán lẻ ước tính là 93.644 USD (2,1 tỷ đồng).

Rất khó để có thể quan sát được những thiệt hại do mưa đá gây ra thông qua các bức hình có độ phân giải thấp như này.

Vì vậy, khó để xác định thiệt hại là bao nhiêu, nhưng nó cũng không thực sự là quá tệ so với mức giá đó.

Tình trạng bộ la-zăng và lốp xe vẫn còn rất hoàn hảo.

Nội thất sang trọng của LC500.

Bên trong ca-bin, các chi tiết hầu như vẫn khá nguyên vẹn và vẫn còn rất mới với ghế bọc da cao cấp, tông màu vàng là chủ đạo

Về mặt cơ học, mọi thứ đều hoàn hảo với là động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên của Lexus có công suất 471 mã lực với âm thanh động cơ rất tốt./.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP