Đời sống Teen

Hình ảnh đời thường của nữ sinh không mặc áo ngực vì sợ ung thư

"Bà Tưng" cho biết cô không quan tâm ai chê hay lên án. Bởi không mặc áo ngực làm giảm khả năng ung thư vú, "đẹp thì khoe". Tuy nhiên, vì đăng clip lên mạng, cô mất hết bạn bè ở quê.


>> Clip: Cô gái không mặc nội y nhảy Gentleman câu like


Chỉ sau hai clip nhảy Gentleman không mặc nội y và dạy sinh lý, cô gái có nick name Bà Tưng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Trang cá nhân của cô nhanh chóng thu hút tới gần 80.000 lượt thành viên theo dõi. Những bức ảnh, phát ngôn của cô cũng nhanh chóng thành đề tài bàn tán của cư dân online.Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, 20 tuổi đến từ Nghệ An, cô là một sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất của TP.HCM. Và dưới đây là những chia sẻ của cô gái 9X này.- Chắc bạn cũng cảm nhận được độ “nóng” của những clip mà mình đăng lên mạng. Có thể thấy, giờ bạn là một cô gái khá nổi tiếng. Bạn cảm nhận, suy nghĩ gì về điều này?- Mình cũng không ngờ clip của mình lại có sức lan tỏa nhanh đến như vậy. Mình không suy nghĩ gì nặng nề về vấn đề đó. Mình nghĩ không mặc áo ngực là chuyện bình thường, đẹp thì khoe thôi!- Có nhiều người xem các clip của Huyền Anh. với lời khen, chê, ủng hộ, phản đối. Bạn tiếp nhận những điều này ra sao?- Mình không quan tâm những ai chê hay lên án. Quan trọng là một khi đã thích là nhích” và không cần phải giải thích.

nữ sinh, thả rông, Huyền Anh, vòng 1, giáo dục sinh lý

Những clip của Bà Tưng nhận được rất nhiều ý kiến nhưng cô không quan tâm.


– Nhiều người xem clip khá sock, với hình ảnh không mặc nội y. Họ cho rằng bạn đang cố tình gây nổi để dễ nổi tiếng. Có đúng như vậy không?- Đúng, mình muốn nổi tiếng, cực kỳ muốn nổi tiếng. Mình muốn được mọi người biết đến mình. Mình không thích một cuộc sống quá bình yên phẳng lặng, như thế buồn lắm. Sóng gió bão bùng mới vui.

nữ sinh, thả rông, Huyền Anh, vòng 1, giáo dục sinh lý

Mục đích chính là để nổi tiếng, nhưng trước đó cô bạn này đã được nhiều người biết đến với hình ảnh ngậm bao cao su.


– Vấn đề chính trong hai clip nhảy Gentleman và Cô giáo dạy sinh lý đều liên quan tới quan điểm thả rông ngực. Đó có phải là phong cách và thậm chí cả lời khuyên của bạn dành cho mọi người, nhất là con gái?- Mình thích thả rông ngực, chỉ đơn giản là mình thích. Mình được biết, theo nghiên cứu cho rằng phụ nữ mặc áo ngực quá 12 tiếng trong một ngày có nguy cơ ung thư vú cao hơn những người mặc áo cổ rộng. Và mình nghĩ không nên mặc gì thì càng tốt.- Sau khi những clip được cư dân mạng biết tới, cuộc sống bạn có thay đổi nhiều không? Con gia đình, bạn bè bạn có phản ứng gì với những clip đó?- Sau khi những clip đó được biết tới, mình có nhiều trai… đẹp vào hỏi thăm hơn. Người ta khen mình quyến rũ, sexy… Còn gia đình lúc đầu thì cũng rất tức giận. Nhưng mình giải thích với bố mẹ là, tính con điên từ bé rồi. Nên cuối cùng gia đình cũng phải gọi mình là thánh nữ.- Có thể thấy, bạn là cô gái táo bạo xinh đẹp, rất cá tính trong clip. Liệu cuộc sống hàng ngày của bạn có như vậy?- Con người mình ngoài đời cũng như trên mạng xã hội. Mình là một cô gái sống thẳng thắn, sống thoáng tự nhiên, tuy nhiên không phải dễ dãi. Mình không thích giả nai, sống giả tạo.

nữ sinh, thả rông, Huyền Anh, vòng 1, giáo dục sinh lý

Hình ảnh đời thường của cô.

nữ sinh, thả rông, Huyền Anh, vòng 1, giáo dục sinh lý

– Bạn mất thời gian bao lâu để lên ý tưởng, hoàn thành một clip như vậy. Và bạn được gì, mất gì sau khi đăng tải những clip gây sốc lên mạng?- Sau khi đăng clip thì mình mất hết bạn bè ở quê. Họ sống khá cổ hủ và họ không chấp nhận được. Còn với bạn bè miền Nam thì họ vô tư thoải mái, không có chuyện gì xảy ra.


(Theo Infonet)

  Từ khóa: đời thường , Nội y , Hình ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP