Tin trong nước

Hình ảnh đầu tiên về hiện trường và nạn nhân vụ nổ ở Phú Thọ

Hình ảnh đầu tiên về nạn nhân vụ nổ nhà máy pháo hoa Z4 (Z121) tại huyện Thanh Ba – Phú Thọ do phóng viên Infonet cập nhật qua điện thoại.

Tại Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ, theo lời kể của chị Vân, người Việt Trì, có em trai là công nhân làm việc trong nhà máy. Khi biết tin vụ nổ chị Vân đã cố gắng liên lạc với em trai nhưng không được. Vì vậy chị vội chạy tới nơi thì gặp người em đã chạy thoát được ra ngoài, ngoái lại đằng sau còn nhiều người bị thương nặng, cụt chân tay.Tại Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ, nhiều người vẫn đang ngơ ngác tìm kiếm người thân.Hình ảnh do phóng viên Infonet ghi lại:Tại Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ:

Tại Viện Bỏng Quốc gia – Hà Nội:

Nạn nhân ở trong…

Người nhà chờ ở ngoài…


Theo quan sát của PV, xung quanh khu vực hiện trường rất nhiều mảnh giấy bay lả tả, cửa cuốn nhà dân bị móp méo, cửa kính vỡ vụ.Một mảnh sắt dài 4m đã bay xa 500m từ chỗ vụ nổ rơi ngay trước cửa nhà dân.

Một người dân nhặt được mảnh sắt trên đường cách khu vực nổ 500 m. Anh này nói sẽ mang miếng sắt về làm kỷ niệm vì vụ nổ mà anh chứng kiến quá khủng khiếp.14h45:Tại khu vực sát hiện trường, nhà anh Đỗ Cao Sơn (nhà cách tâm vụ nổ 150m) bị vỡ hết các cửa kính. Người dân vẫn tiếp tục chạy hỗn loạn khỏi khu vực nổ vì tiếp tục có những tiếng nổ lụp bụp tại đây. Tiếng hú còi của xe cứu hỏa liên tục cấp bách, lực lượng chức năng cũng khẩn cấp làm việc.Anh Trần Đức Huân cho biết gia đình anh có người cháu làm trong nhà máy. Tuy nhiên rất may người cháu làm việc khu vực bên ngoài nhà máy khi vụ nổ xảy ra. Nghe tin vụ nổ, gia đình anh Huân đã chạy tới tìm người cháu.Hiện có nhiều người dân đang tới hiện trường, một số người tiếp tục tìm kiếm người thân và một số khác tới vì hiếu kỳ.Một công nhân vừa thoát chết cho biết, khu nhà tập thể của anh đã bị cháy và sập toàn bộ.Ảnh hiện trường:

Nhóm PV

  Từ khóa: Vụ nổ , Phú Thọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP