Giải trí

Hình ảnh Cường Đô la cột dây giày cho con trai trong lễ cưới gây ‘bão’ mạng

Dù chỉ là khoảnh khắc đời thường hết sức bình dị nhưng nhiều người cảm thấy xúc động khi xem bức ảnh Cường Đô la cột dây giày cho con trai Subeo bên trong hậu trường tổ chức hôn lễ.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức lễ cưới hôm 28/7 vừa qua. Tuy nhiên, mới đây, doanh nhân phố núi chia sẻ một số hình ảnh hậu trường thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Những khoảnh khắc bên trong hậu trường cho thấy dù tất bật với đám cưới nhưng Cường Đô la vẫn dành sự quan tâm tới bé Subeo. Hình ảnh người cha (Cường Đô la) cúi xuống cột dây giày cho con trai (Subeo) khiến nhiều người không khỏi rưng rưng.

Những hình ảnh được Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trước ngày cưới của chồng cũ cũng khiến dư luận xôn xao. Cô đăng tải khoảnh khắc chia tay Subeo tại sân bay kèm lời nhắn: “Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu, vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”.

Hồ Ngọc Hà bịn rịn chia tay Subeo ở sân bay.

Sự văn minh của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sau ly hôn vẫn luôn khiến người hâm mộ thán phục. Cả hai dành ưu tiên hàng đầu cho cậu con trai chung là Subeo. Thậm chí, cả hai thường xuyên cùng xuất hiện trong các sự kiện quan trọng ở trường của con trai. Mỗi khi Hồ Ngọc Hà vướng thị phi hay scandal, Cường Đô la không ngại lên tiếng bênh vực, bảo vệ.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Cường Đô La , lễ cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP